Huấn luyện viên Tabarez úp mở tương lai sau khi Uruguay thất bại ở tứ kết

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 00:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi thất bại trước ĐT Pháp ở vòng tứ kết, ông Tabarez úp mở nhiều khả năng sẽ chia tay đội tuyển. Chiến lược gia 71 tuổi cũng từ chối đổ lỗi cho một cá nhân ở trận thua này

Tabarez phụ trách dẫn dắt ĐT Uruguay từ năm 2006, có lẽ chiến lược gia 71 tuổi này sẽ chấm dứt hơp đồng với đội bóng quê nhà sau khi thất bại ở tứ kết World Cup năm nay. Chiến lược gia này cũng cho biết mọi quyết định đang không phụ thuộc ông mà là ở liên đoàn bóng đá Uruguay.

Ông Tabarez cũng từ chối về việc đổ lỗi cho một cá nhân nào, và ông xem đó là một kết quả công bằng.

Ông Tabarez úp mở về tương lai sau thất bại ở tứ kết

Dù đại diện đến từ Nam Mỹ đã có 20 phút đầu tiên của trận đấu chơi tốt nhưng sau đó là khoảng thời gian mà tuyển Pháp đã kiểm soát thế trận.

Bàn thắng của Varane được ghi từ một tình huống đánh đầu sau đường chuyền của Griezmann. Dù sau đó là khoảng thời gian mà các cầu thủ Uruguay chơi cực kỳ nỗ lực nhưng sự xuất sắc của Hugo Lloris đã từ chối các bàn thắng của họ.

Sự thiếu vắng tiền đạo Cavani cũng là nguyên nhân khiến thầy trò ông Tabarez phải chịu thất bại này. Thiếu Cavani, Suarez thiếu một đối tác ăn ý trên hàng công. Những sự thay thế cho tiền đạo PSG cũng không đáp ứng được kỳ vọng.

Nếu bàn thắng đầu tiên là do sự xuất sắc của Varane thì bàn thứ hai là do lỗi của cá nhân thủ thành Muslera. Thủ thành của Galatasaray đã có trận đấu đáng quên khi có tình huống bắt bóng hụt.

Không thể gỡ hòa còn phải nhận thêm bàn thua khiến các cầu thủ Uruguay đã không còn giữ được bình tĩnh. Những phút cuối trận dù cố đẩy cao đội hình nhưng cũng không thể có được bàn rút ngắn tỉ số.

Thương Phạm

Bình luận bài viết