Hùng Dũng – Ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB cũng như các cấp đội tuyển, Hùng Dũng đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

Giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam” là một trong những giải thưởng uy tín và nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các cầu thủ, người hâm mộ và giới chuyên môn. Giải thưởng này cũng đã được Liên đoàn  công nhận là giải thưởng thuộc hệ thống quốc gia.

Ngay sau khi SEA Games kết thúc, người hâm mộ lại tiếp tục đồn đoán về những ứng cử viên cho danh hiệu cao quý này. Và Hùng Dũng đang là cái tên được lựa chọn nhiều nhất.

Tài năng của Hùng Dũng là điều không phải bàn cãi. Và phong độ của tiền vệ sinh năm 1993 đang ngày càng rực rỡ hơn trong màu áo CLB Hà Nội và các cấp độ độ tuyển.

Ở V-League 2019, Hùng Dũng đã góp phần không nhỏ giúp đội bóng thủ đô bảo vệ thành công ngôi vô địch. Cùng với đó là những màn tỏa sáng liên tiếp tại đấu trường AFC Cup 2019 để đưa đại diện Việt Nam tiến rất sâu.

Hùng Dũng đã có một mùa giải thăng hoa cùng CLB Hà Nội

Trong màu áo đội tuyển Quốc gia, Hùng Dũng cũng là quân bài không thể thay thế của HLV Park Hang Seo. Và đặc biệt ở SEA Games 30 vừa qua, Hùng Dũng chính là đầu tàu giúp U22 Việt Nam thi đấu ấn tượng để giành vàng.

Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng chính là 2 gương mặt U22+2 được HLV Park Hang Seo tin tưởng lựa chọn vào đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games 30. 

Mùa giải 2019 là một mùa giải tuyệt vời với Hùng Dũng

Tiền vệ sinh năm 1993 đã có 2 bàn thắng cho U22 Việt Nam. Trong đó có một bàn rất quan trọng trong trận chung kết và một pha kiến tạo cho Văn Hậu mở tỉ số cũng trong trận chung kết.

Và rồi khi Quang Hải buộc phải nói lời chia tay sớm với SEA Games, Hùng Dũng còn là điểm tựa tinh thần của toàn đội. Chiếc băng đội trưởng được Hùng Dũng mang lên với tất cả tinh thần trách nhiệm và sự khát khao.

Mùa giải 2019 là mùa giải quá thành công với Dũng Chíp. Và sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ của Hà Nội sẽ vào top ứng cử viên sáng giá cho Quả bóng vàng năm nay.

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam