Huyền thoại Arsenal nhận định Mesut Ozil sẽ được bán vào tháng Giêng tới

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 14:41
5 /5 của 1 đánh giá

Theo đó, Cựu Pháo thủ Charlie Nicholas cho rằng Mesut Ozil sẽ được bán vào tháng Giêng tới nếu Arsenal nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Xem thêm:

Tháng hai vừa qua, đội bóng thành London đã quyết định gia hạn thêm hợp đồng với ngôi sao người Đức. Theo đó, mức lương mới mà Ozil nhận được ở đội chủ sân Emirates lên tới 350.000 bảng một tuần. Đây là một trong những mức lương hậu hĩnh nhất trong lịch sử Arsenal.

Với mức lương như vậy, việc người hâm mộ đội bóng Pháo thủ kỳ vọng nhiều vào Ozil không phải là điều khó hiểu. Nhưng những gì đã diễn ra từ đầu mùa giải cho đến giờ, tiền vệ 29 tuổi lại gây nên nỗi thất vọng lớn.

Mesut Ozil
Mesut Ozil đang không có phong độ tốt ở mùa giải này

Trên sân, Ozil như “người mất hồn”. Không còn những pha đập nhả một hai, những đường chuyền sắc lẹm, xé toang hàng phòng ngự đối phương. Thay vào đó, là một hình ảnh Ozil mệt mỏi, chậm chạp, thiếu tính sáng tạo trong những pha làm bóng.

Trong 2 trận gần đây, cựu ngôi sao của đã chơi tốt hơn. Bằng chứng là 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp trước Newcastle ở giải và CLB đến từ Ukraina – Vorskla ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League.

Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để huyền thoại Arsenal, ông Charlie Nicholas hài lòng. Chứng kiến phong độ tệ hại của Ozil từ đầu mùa, cựu Pháo thủ nhận định Ozil sẽ được bán vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nếu Arsenal nhận được một lời đề nghị chiêu mộ hấp dẫn.

Mesut Ozil
Huyền thoại Arsenal nhận định Mesut Ozil sẽ được bán trong kỳ CNMĐ tới

Theo Metro, cựu tiền đạo Charlie Nicholas cho biết: “Nếu Ozil vẫn không cải thiện được phong độ và các đội bóng khác vẫn ngỏ ý muốn có cậu ấy, Arsenal nên để cậu ấy ra đi.

Fenerbahce đang rất quyết tâm chiêu mộ cậu ấy. Tôi nghĩ với tiềm năng tài chính của những ông chủ Trung Quốc, một lời đề nghị có sức nặng, đội bóng Thổ Nhĩ Kì hoàn toàn có cơ hội sở hữu nhà vô địch thế giới 2014”.

Cuối tuần này, vòng 6 Premier League sẽ được diễn ra. Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn khi phải đón tiếp , dù được chơi trên thánh địa Emirates. Hiện tại trên BXH, Arsenal đang chỉ đứng ở vị trí thứ 9 với 9 điểm giành được sau 5 vòng đấu.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.