Huyền thoại Arsenal nuối tiếc khi nhìn Sanchez chôn vùi tài năng tại Man United

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 20:49
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Robert Pires đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi Alexis Sanchez không tiếp tục cống hiến cho Arsenal mà lại chôn vùi sự nghiệp tại Man United.

Xem thêm:

Alexis Sanchez đang trải qua những tháng ngày đáng thất vọng nhất trong sự nghiệp khi liên tục không được tin dùng trong thời gian gần đây. Số 7 của Man United vẫn đang thi đấu quá nhạt nhòa mỗi khi có cơ hội ra sân tại , đó là lý do HLV Jose Mourinho không còn có thể tin tưởng Sanchez thêm nữa.

Sanchez đang không được HLV Mourinho trọng dụng

Trong trận đại chiến với hồi giữa tuần, Sanchez thậm chí còn không được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đăng ký thi đấu. Nhiều thông tin cho rằng, người đại diện của ngôi sao người Chile đang tính chuyện tìm kiếm cho Sanchez một đội bóng mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sự nhạt nhòa của Sanchez tại Man United khiến cho nhiều CĐV cũng như các cựu cầu thủ cảm thấy tiếc nuối cho tài năng của cầu thủ này. Phát biểu trên El Mercurio, huyền thoại Robert Pires của CLB Arsenal cũng đã thể hiện sự nuối tiếc cho Sanchez:

“Thành thật mà nói, cậu ấy là một cầu thủ vô cùng tài năng, cậu ấy luôn thể hiện tốt tại Arsenal và tôi cảm thấy tiếc khi cậu ấy quyết định rời đi mà không ở lại giúp Arsenal giành thêm những danh hiệu. Đối với tôi, Sanchez không bởi giờ nên ra đi bởi cậu ấy đang là ngôi sao số 1 tại Emirates thời điểm đó”.

Huyền thoại Pires cùng Sanchez thời còn đá cho Arsenal

“Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với anh ấy tại Man United nhưng anh ấy hợp với lối chơi của Arsenal hơn. Nhưng tôi vẫn tôn trọng quyết định của Sanchez”. Cựu danh thủ người Pháp kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.