Huyền thoại Brazil lên tiếng bênh vực Neymar

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 00:29
5 /5 của 1 đánh giá

Người ngoài hành tinh Ronaldo Ronaldo de Lima mới đây đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao Neymar trước làn sóng chỉ trích vì thói ăn vạ của cầu thủ này.

Hầu hết những huyền thoại bóng đá và các cựu cầu thủ đều không bằng lòng về việc ngôi sao Neymar thường xuyên có những tình huống ăn vạ ở trên sân. Nhưng huyền thoại người Brazil cũng là người anh của Neymar là Ronaldo de Lima thì lại không cho là như vậy.

Theo Ronaldo thì mỗi người xem bóng đá đều có một quan điểm khác nhau và Ronaldo có quan điểm đi ngược lại với những người chỉ trích Neymar.

“Tôi không đồng tình với những ý kiến này. Neymar là một người chơi rất là thông minh. Cậu ấy di chuyển rất tốt và bảo vệ bản thân khỏi các pha va chạm. Tôi nghĩ các trọng tài bảo vệ anh ta chưa đủ.”

Neymar có rất nhiều tình huống ăn vạ từ đầu giải

Khi mọi người liên tục phạm lỗi  với tôi, tôi sẽ thấy một cảm giác bất công và khó chịu. Những lời phê bình rất là vô nghĩa. Các kênh truyền hình và báo chí chỉ muốn lấp đầy lượng phát sóng bằng những lời phê bình vô nghĩa đấy”.

Những lời bênh vực của Ronaldo de Lima đối với Neymar diễn ra trong hoàn cảnh các cầu thủ Anh cũng đang bị tố là ăn vạ giống ngôi sao 26 tuổi này. Cụ thể là ở tình huống va chạm giữa Jordan Henderson và Wilmar Barrios trong trận đấu vòng 1/8 giữa Anh và Colombia.

Jordan Henderson cũng bị tố ăn vạ giống Neymar

Wilmar Barrios của Colombia đã có hành động thúc nhẹ vào ngực của Jordan Henderson. Nhưng cầu thủ người Anh này lại ôm đầu tỏ ra đau đớn dù thực tế Barrios không có tác động gì đến đầu của Henderson hết.

Nói về vấn đề này, HLV Jose Mourinho của MU cho rằng: “Tôi nghĩ ngay cả cầu thủ trung thực nhất đều muốn ngã trong vòng cấm. Mọi người đều chỉ trích Neymar nhưng chúng ta chúng ta biết rằng ai cũng muốn ngã trong vòng cấm và gây áp lực lên trọng tài. Theo tôi đó là điều tiêu cực”.

Phan Thắng

Bình luận bài viết