Huyền thoại Rivaldo nghi ngờ vào khả năng của HLV Solari

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 12:55
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây huyền thoại Rivaldo cho rằng HLV tạm quyền của Real Madrid, Solari chỉ là phương án tạm thời và ông cũng tỏ ra nghi ngờ vào khả năng thành công của vị huấn luyện viên này trong tương lai tại Bernabeu.

Xem thêm:

Chỉ sau 4 tháng dẫn dắt ngắn ngủi, HLV Julen Lopetegui đã phải khăn gói rời Real vì thành tích bết bát tại . Sau khi sa thải Lopetegui, Real chỉ có 2 tuần để mang về một cái tên mới để lấp đầy chỗ trống trên băng ghế chỉ đạo. BLĐ Real đã quyết định đưa Solari lên làm HLV tạm quyền của Los Blancos.

Huyền thoại Rivaldo nghi ngờ vào khả năng của HLV Solari

Nhiều người tin rằng nếu HLV Solari thể hiện tốt trong những trận đấu sắp tới, ông hoàn toàn có thể được giữ lại.

Tuy nhiên, huyền thoại Brazil – Rivaldo lại suy nghĩ khác. Ông cho rằng Solari chỉ là phương án tạm thời và ông cũng tỏ ra nghi ngờ vào khả năng thành công của vị huấn luyện viên này trong tương lai tại Bernabeu.

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ dẫn dắt một hoặc hai trận đấu sắp tới, sau đó Real Madrid sẽ đạt được thỏa thuận với một vị HLV mới”, Rivaldo nói.

“Hiện tại Solari là một lựa chọn phù hợp, người hiểu rõ các cầu thủ Real nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ ở lại lâu vì anh ấy chưa sẵn sàng”

“Tôi không hy vọng anh ấy sẽ thành công như những gì mà đã làm trong tương lai”

“Với tất cả sự tôn trọng với công việc của Solari, tôi nghĩ dường như ông ấy chưa đủ tầm để trở thành một HLV chính thức của Real.

Solari thiếu kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn

Cũng theo huyền thoại Rivaldo, sẽ là một sự lựa chọn đúng đăn với Real Madrid.

“Đưa về một huấn luyện viên khắt khe có thể sẽ là giải pháp hữu ích. Ông ấy là một người giàu kinh nghiệm và là một lựa chọn hoàn hảo.”, Rivaldo nói thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha