Tiết lộ gây sốc về hoàn cảnh hiện tại của huyền thoại Ronaldinho

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông Brazil mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc về sự thật tình hình tài chính hiện tại của huyền thoại Ronaldinho. Huyền thoại 38 tuổi đang nợ nần chồng chất và trong tài khoản ngân hàng hiện tại khi được kiểm tra cựu danh thủ này chỉ có vỏn vẹn 6 euro.

Tham khảo thêm:

Ronaldinho là một gương mặt thương hiệu được săn đón trên toàn thế giới, những tưởng cuộc sống của huyền thoại này cũng sung túc và bề thế nhờ những bản hợp đồng kếch xù. Tuy nhiên thực tế mới đây khiến nhiều người phải bàng hoàng.

Ronaldinho không giàu có như nhiều người nghĩ

Cụ thể Ronaldinho mới đây đã bị cơ quan chức năng tại Brazil thu hồi hộ chiếu vì anh đã quá hạn trả khoản nợ 2 triệu euro. Chính quyền nước này buộc phải kiểm tra tài khoản ngân hàng của Ronaldinho, điều bất nhờ tài khoản của cựu danh thủ Barcelona chỉ có vỏn vẹn 6 euro.

Mặc dù đang là gương mặt đại diện cho hãng thời trang thể thao lớn như Nike và thường xuyên tham gia các chiến dịch quảng cáo ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên Ronaldinho vẫn trong tình trạng “cháy túi”

Sở dĩ, Ronaldinho từng bị chính quyền phạt nặng do xây dựng trái phép trên khu đất cấm và vướng vào vòng lao lý trong vòng 4 năm qua. Rô vẩu thậm chí phải thế chấp cả nhà để trả số tiền phạt nhưng vẫn chưa trả hết vì lãi suất quá cao.

Cuộc sống xa hoa khiến Ronaldinho luôn trong tình trạng “cháy túi”

Cộng với đó là lối sống xa hoa của cựu danh thủ Barca. Ronaldinho được biết đến là một trong số ít những cầu thủ đã “về vườn” có lối sống phóng túng và tiêu tiền như nước. Ronaldinho thậm chí “rước nàng về rinh” 2 lần trong vòng tháng 5 vừa qua.

Chính vì không có tiền để trả khoản nợ trên, Rô vẩu đã bị thu hộ chiếu cho đến khi nào giải quyết xong khoản nợ cả gốc lẫn lãi.

>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.