Người tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp đã “xuất đầu lộ diện”

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

Kathryn Mayorga, người cáo buộc Ronaldo cưỡng hiếp cách đây 9 năm lần đầu đã xuất đầu lộ diện. Đáng chú ý, siêu mẫu người Mỹ đi cùng một anh chàng khá đẹp trai trên đường phố tại Las Vegas, Mỹ.

Xem thêm:

Kể từ khi lên tiếng cáo buộc Ronaldo hiếp dâm vào hồi thắng 9, Kathryn Mayorga đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới. Tuy nhiên thông tin cũng như hình ảnh của cô gái bí ẩn kia là rất ít ỏi. Những bằng chứng cũng như đơn tố cáo đều được luật sư của cô thay mặt.

Người tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp đã “xuất đầu lộ diện”

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua giới thạo tin đã chụp được hình ảnh người phụ nữ tố cáo Ronaldo xuất hiện tại thành phố Las Vegas, Mỹ.

Kathryn Mayorga xuất hiện tại nơi cô tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp vào năm 2009 trong bộ trang phục đen tuyền. Để tránh sự chú ý của mọi người, Kathryn Mayorga còn đội mũ đen và đeo kính râm.

Xuất hiện cùng một người đàn ông

Không khó để mọi người nhận ra cô nàng chính là nhân vật chính trong vụ tố Ronaldo trong những ngày qua.

Xuất hiện cùng Kathryn Mayorga là một chàng trai khá điển trai. Cả hai khoác tay nhau và nhanh chóng bước đi tránh sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, thông tin về quan hệ giữa Kathryn Mayorga và chàng trai điển trai kia chưa được xác định.

Kathryn Mayorga đi nhanh chánh sự chú ý của mọi người

Hồi tháng 9, Kathryn Mayorga đã nộp đơn tố cáo Ronaldo vì tội cưỡng hiếp lên tòa án. Sau đó, Ronaldo cũng thừa nhận anh từng có quan hệ qua lại với Kathryn Mayorga tuy nhiên 2 người đến với nhau hoàn toàn tự nguyện chứ không hề ép buộc như những gì cô người mẫu Mỹ đã tố cáo.

Bất chấp những phủ nhận của Ronaldo, luật sư của Kathryn Mayorga cũng cho biết ông sẽ đưa ra những bằng chứng thuyết phục để kết tội Ronaldo.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.