Man United “méo mặt” vì Pogba cắt tóc theo kiểu “trái tim tan vỡ”

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Các CĐV Man United đang tỏ ra vô cùng lo lắng bởi mới đây Pogba đã trình làng kiểu tóc mới. Bởi vì mỗi lần Pogba cắt tóc mới, Man United thường gặp… vận đen.

Xem thêm:

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã trình làng kiểu tóc mới cực ngầu với hình “trái tim tan vỡ” ở phần gáy.

Tiền vệ người Pháp tỏ ra khá thích thú mới kiểu tóc mới. Ngay sau khi có tóc mới, Pogba đã đăng một video cùng hình ảnh lên Instagram với chú thích: “Tôi vẫn yêu Man United dù trái tim tôi tan vỡ”

Pogba trình làng kiểu tóc mới

Tác phẩm cực độc của Pogba được tạo ra ngay sau khi Man United giành chiến thắng nghẹt thở trước Bournemouth hôm thứ Bảy vừa qua. Nếu nói về thời trang tóc chất chơi, nếu Pogba về nhì thì chẳng có cầu thủ nào xếp hạng nhất.

Pogba thường cắt tóc theo xu hướng độc, lạ, dị nhưng cũng không kém phần sành điệu và cá tính. Thậm chí những kiểu tóc của Pogba rất khó lặp lại, màu tóc cũng khác nhau.

Hồi World Cup vừa qua, Pogba thậm chí còn mời cả thợ cắt tóc riêng Ahmed Alsanawi tới Nga để cắt tóc cho mình và đồng đội tại ĐT Pháp.

Pogba mùa này vẫn như thường lệ vẫn khiến giới báo chí phải tốn không ít giấy mực. Từ vụ lùm xùm trong quan hệ với rồi tin đồn tới , từ những pha đá penalty lề mề cho đến những kiểu tóc quái dị.

Mùa này, thành tích ghi bàn của Pogba khá khiêm tốn. Sau 11 vòng đấu tại tiền vệ người Pháp mới chỉ được ghi 3 bàn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.