Ighalo nhận thưởng lớn sau chiến thắng trước Club Brugge

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 14:10
3.5 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo tân binh của Manchester United – Odion Ighalo, hoàn toàn có thể được trao cơ hội đá chính ở trận đấu với Everton cuối tuần này sau khi đã có được bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng tân binh người Nigeria – Odion Ighalo cũng đã có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mà anh đã cổ vũ từ ngày còn nhỏ – Manchester United. Đó là pha lập công trong chiến thắng 5-1 của MU trước câu lạc bộ Club Brugge tại đấu trường Europa League.

Thành công có thể sẽ tiếp tục đến với Ighalo khi ở trận đấu gặp Everton cuối tuần này, tiền đạo 30 tuổi sẽ được trao cơ hội đá chính cho đội 1 của MU.

Ighalo vừa có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United ở trận đấu với Club Brugge

Với việc Anthony Martial đang gặp vấn đề về cơ đùi, rất có thể, HLV Solskjaer sẽ cần một trung phong cắm khác trên hàng công và Ighalo sẽ là sự lựa chọn gần như duy nhất còn lại.

Mason Greenwood cũng có thể là một phương án cho HLV người Na Uy, tuy nhiên, tiền đạo này vẫn còn khá trẻ và anh cũng không thực sự chơi tốt ở vị trí trung phong cắm, còn Tahith Chong gần như sẽ không có cơ hội thi đấu ngay từ đầu.

Ighalo luôn ra sân với một sự nhiệt huyết rất lớn và đây là ưu điểm rất cần thiết cho một đội hình của MU ở thời điểm hiện tại.

Ighalo rất có thể sẽ được đá chính ở trận gặp Everton

Đối đầu với một đội bóng như Everton cũng không phải là một điều dễ dàng khi HLV Carlo Ancelotti và các học trò cũng đang có phong độ cao kể từ đầu giai đoạn lượt về, trong 5 trận đấu gần nhất, đội bóng chủ sân Goodison Park chỉ có duy nhất 1 thất bại.

Tuy nhiên, MU cũng không hề thua kém đối thủ khi cũng vừa có những chiến thắng rất đậm đà trước hai câu lạc bộ là Watford và Club Brugge với tỷ số lần lượt là 3-0 và 5-1.

Sự có mặt của tân binh Bruno Fernandes đã mang đến những dấu hiệu khá tích cực cho MU, trong tất cả những trận đã đấu cho Quỷ đỏ, tiền vệ người Bồ Đào Nha đều được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và ở cuộc đối đầu với Everton,  chắc chắn anh vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Manchester United trên hàng công.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.