Sao Chelsea tái phát chấn thương, HLV Lampard “đau đầu”

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 06:26
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Tammy Abraham một lần nữa dính chấn thương mắt cá, khiến Chelsea rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự trong thời gian tới.

Theo xác nhận của Ban huấn luyện Chelsea, họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Tammy Abraham trong thời gian tới, do cầu thủ này tái phát chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Cụ thể, Abraham dính chấn thương mắt cá ở trận thua 0-3 của Chelsea trước Bayern Munich ngay trên sân nhà Stamford Brigde ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Chân sút sinh năm 1997 bị đau sau một pha va chạm và phải rời sân ngay từ phút 29.

Abraham đã tái phát chấn thương mắt cá ở trận thua Bayern Munich tại cúp C1

Trước đó, Abraham từng dính chấn thương mắt cá hồi tháng 1 và cũng mới trở lại thi đấu. Ở mùa giải năm nay, chân sút 21 tuổi đang có phong độ tốt khi ghi tới 15 bàn cho Chelsea trên các đấu trường.

Trả lời báo chí, HLV Frank Lampard bày tỏ sự lo âu và e ngại về tình hình nhân sự của Chelsea ở giai đoạn trước mắt. Chấn thương của Abraham khiến danh sách bệnh binh của The Blues kéo dài thêm. Trước đó, tân binh Christian Pulisic và tiền vệ N’golo Kante cũng đang phải điều trị chấn thương.

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Anh cho hay: “Abraham vừa dính chấn thương, trước đó là Pulisic và Kante. Chúng tôi đang tìm giải pháp chữa trị tích cực nhất cho cậu ấy. Dẫu vậy, Abraham vẫn sẽ không thể làm gì trong vài ngày tới, thậm chí chúng tôi cũng không biết sẽ mất bao lâu để cậu ấy trở lại”

Tammy Abraham đang có phong độ tốt cho Chelsea mùa này

“Chấn thương mắt cá thường khó đoán, có thể nhanh hoặc rất lâu mới bình phục. Tôi đã từng dính những chấn thương kiểu vậy cho nên tôi hiểu và thông cảm. Điều này hết sức nhạy cảm”.

Tuy nhiên, HLV Lampard cũng báo tin vui cho người hâm mộ Chelsea về trường hợp của tiền vệ Ruben Loftus-Cheek: “Ruben đã trở lại. Điều này có ý nghĩa rất nhiều với cậu ấy. Cậu ấy là mẫu tiền vệ sáng tạo và đáng xém nhất của nước Anh thời điểm hiện tại”.

Tối nay (29/2), Chelsea sẽ tới làm khách trên sân của Bournermouth ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng là mục tiêu mà The Blues hướng đến để duy trì vị trí trong Top 4, khi MU đang phả hơi nóng đằng sau lưng với đúng 3 điểm ít hơn.

Trận đấu giữa Bournermouth và Chelsea sẽ diễn ra vào 22h00 tối nay 29/2.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.