Isco Alarcon – Vũ điệu Flamenco lưu luyến đã trở lại

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Zizou đã trở lại và ông đang mang lại những điều gì tinh túy nhất từ những ngày tháng vinh quang năm nào, những công thần tạo nên thành công cùng Zidane từ nhiệm kỳ trước cũng được ra sân nhiều hơn.

Tham khảo thêm:

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa, thế nhưng Zidane dường như đã hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên của mình, đó chính là Isco, hai trận gần nhất mà tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân khiến NHM của Real có cảm giác anh đang trở lại với phong độ cao nhất, như thời còn chưa bị đày lên băng ghế dự bị.

Zidane đang hồi sinh Isco

Dưới thời Santiago Solari, Isco như đánh mất những gì tốt nhất của mình, không được ra sân thường xuyên, dần dần bản năng của cựu tiền vệ Malaga cũng mất đi, không còn những pha chạm bóng thiên tài, những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương.

Hai trận đấu với Celta Vigo và Huesca tại đánh dấu sự trở lại của Isco, là trái tim của hàng công Real, là trung tâm của những đợt lên bóng. Đôi chân đầy ma thuật của Isco chưa bao giờ thanh thoát đến vậy kể từ khi bắt đầu mùa giải, bàn mở tỷ số trước Celta Vigo và bàn gỡ hòa trước Huesca là tiền đề để Real mở ra chiến thắng.

Đôi chân tài hoa của chàng tiền vệ 26 tuổi đã thanh thoát trở lại

Từ một cầu thủ đang có tương lai bấp bênh tại Real, giờ đây Isco lại có thể tự tin vào một mùa giải mới với những danh hiệu cùng Los Blancos, khi Zidane trở lại, không thiếu những cơ hội cho Isco, và những vũ điệu flamenco sẽ một lần nữa lại vang lên làm xao xuyến biết con tim của các Madridista.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha