Jadon Sancho hâm nóng bầu không khí trước đại chiến với Spurs

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 08:56
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ của Borussia Dortmund đã có những lời cảnh báo đến đội bóng thành London trước khi hai đội chạm trán nhau vào trận đấu tới của vòng loại trực tiếp UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải trước tại khi hai đội bóng ở chung bảng đấu với nhau, Tottenham Hotspur đã giành chiến thắng ở cả hai lượt trận và thậm chí đứng ở vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, với Jadon Sancho, mọi chuyện sẽ không còn dễ dàng với đại diện nước Anh ở lần tái đấu sắp tới.

“Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn với họ, những cầu thủ chất lượng trong đội hình của Spurs như Harry Kane hay Dele Alli đang gặp chấn thương và không thể ra sân, vì vậy chúng tôi sẽ có cơ hội giành chiến thắng nhiều hơn”, Sancho chia sẻ.

Thiếu đi Kane và Alli sẽ khiến cho sức tấn công của Spurs giảm đi rất nhiều

“Ở hai trận đấu mùa trước chúng tôi đã thi đấu không tốt, họ là một đội bóng mạnh thế nhưng lần này mọi thứ đã có nhiều thay đổi và chúng tôi sẽ quyết tâm giành được thắng lợi”.

Tiền vệ của Dortmund từng là một tài năng trẻ ở Anh trước khi chuyển sang Bundesliga để tìm kiếm những cơ hội mới. Sang Đức có vẻ như là một lựa chọn hợp lý cho Sancho khi anh đang có một mùa giải đáng nhớ với một vị trí trong đội hình chính của đội bóng vùng Ruhr.

Jadon Sancho đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Dortmund mùa này

Trái ngược với Tottenham ở trận đấu tới, Borussia Dortmund gần như không có thiếu vắng đáng tiếc nào về mặt nhân sự và nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.

Spurs dù cho không có sự góp mặt của ngôi sao tấn công số 1 Harry Kane tuy nhiên họ vẫn có quyền hy vọng vào một kết quả khả quan khi đang có 4 chiến thắng liên tiếp tại và bộ đôi Christian Eriksen và Son Heung Min vẫn đang thi đấu ấn tượng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.