Jurgen Klopp khẳng định Mohamed Salah vẫn muốn chơi cho Đội tuyển Ai Cập

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những khúc mắc chưa được giải quyết bởi liên đoàn bóng đá Ai Cập và Mohamed Salah, Jurgen Klopp khẳng định rằng học trò của mình vẫn muốn chơi cho đọi tuyển quốc gia.

Tham khảo thêm:

Mohamed Salah đã rất tức giận khi bức ảnh của anh đã bị một công ty truyền thông sử dụng vào tháng tư. Điều đáng nói là công ty chính là đối thủ của Vodafone-nhà tài trợ chính thức của anh.

Đại diện của Salah đã gửi một lá thư khiếu nại lên liên đoàn  Ai Cập để khiếu nại nhưng vẫn chưa nhận được bất cứ câu trả lời nào.

Ngôi sao Ai Cập đã vô cùng bức xúc trước thái độ thờ ơ của liên đoàn bóng đá nước nhà và có những thông tin cho rằng anh sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu cho .

salah
Salah đã có những khúc mắc với Liên đoàn bóng đá Ai Cập

Tuy nhiên mới đây HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp đã lên tiếng khẳng định Salah vẫn muốn chơi cho đội tuyển Ai Cập.

Ai Cập sẽ có trận giao hữu với Nigeria vào thứ 7 tới và Klopp đã khẳng định Salah sẽ tham gia trận đấu đó và nó cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến Liverpool.

Ông thầy người Đức chia sẻ: “Salah muốn chơi cho đội tuyển quốc gia bằng tất cả trái tim của cậu ấy và tất nhiên cậu ấy cũng muốn chơi cho Liverpool. Do vậy cậu ấy sẽ phải cân nhắc để có thể sắp xếp thời gian hiệu quả”.

salah
Klopp khẳng định Salah vẫn muốn thi đấu cùng đội tuyển Ai Cập

“Lần cuối cùng Ai Cập có một cầu thủ tài năng như Salah là khi nào. Chắc hẳn là rất lâu rồi và tất nhiên họ cần cố gắng để bảo vệ cậu ấy. Salah là một người rất thông minh nhưng liên đoàn bóng đá Ai Cập cũng cần giải quyết tốt các vấn đề cho cậu ấy”.

Salah đã ghi được 2 bàn thắng sau 3 trận mở màn của Liverpool tuy nhiên đó chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của cầu thủ này.

Klopp đã thường xuyên trò chuyện với cậu học trò để chia sẻ những áp lực và giúp cho Salah có một phong độ tốt nhất.

An Phiêu

Bình luận bài viết