Jurgen Klopp trêu đùa phiên dịch viên trong buổi họp báo trước đại chiến với PSG

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 11:41
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Liverpool cho thấy ông không có một chút áp lực nào trước cuộc đối đầu với đội bóng nhà giàu nước Pháp ở trận đấu quan trọng vào rạng sáng mai.

Tham khảo thêm:

Thuyền trưởng của The Kop đã khen một phóng viên người Pháp rằng anh có giọng nói rất “gợi tình” trong phòng họp báo khi ông đang nghe những đoạn phiên dịch lời nói của nhà báo này sang tiếng Anh . Jurgen Klopp thậm chí còn cởi bỏ tại nghe của mình ra để chăm chú lắng nghe giọng nói của phóng viên này.

“Giọng nói của anh thật gợi tình” Klopp nói với phóng viên khi anh này dứt lời.

Tất cả mọi người trong khán phòng đều bật cười và Klopp cũng hùa theo: “Xin anh hãy tiếp tục đi”.

Các cổ động viên của Liverpool hy vọng trong trận đấu đêm nay tại Jurgen Klopp cũng sẽ gây được sự ấn tượng như vậy với đội chủ nhà Paris Saint Germain tại sân Công viên các Hoàng tử.

Nếu Liverpool giành chiến thắng họ sẽ chắc chắn có 1 suất trong vòng knock out và tất nhiên phải đi kèm với điều kiện Napoli cũng phải đánh bại được Sao đỏ Belgrade trong trận đấu cùng giờ. Klopp khá quan ngại đến bộ ba tấn công đầy kinh nghiệm và rất nguy hiểm của Paris Saint Germain ở trận đấu sắp tới.

Huấn luyện viên của Liverpool khá lo ngại trước sức tấn công của bộ 3 Neymar, Cavani, Mbappe

“PSG là một đối thủ khó chơi, họ có những cầu thủ chất lượng với nhiều ngôi sao trên hàng tấn công, rồi ở tuyến giữa họ cũng có những tiền vệ chơi rất ổn định như Adrien Rabiot và cả Marco Verratti. Đó là một đội hình mà cả thế giới thèm khát, không thể chối bỏ điều đó.

“Nếu chúng tôi không chơi hết sức mình ,sẽ không có cơ hội nào để chúng tôi giành chiến thắng. Tôi muốn các cầu thủ có nhiều bóng và gây áp lực lên đối phương liên tục để tiến tới thắng lợi”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.