Kane nhắm đến kỉ lục bàn thắng của Rooney

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 06:10
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ Manchester United mới đây đã chính thức chấm dứt sự nghiệp ĐQTG với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tam Sư nhưng ngôi sao của Tottenham tin rằng anh có thể vượt qua Rooney.

Xem thêm:

Harry Kane đã nói rằng việc vượt qua được kỉ lục 53 bàn thắng của Wayne Rooney là “hoàn toàn có thể” cho anh mặc dù anh cũng thừa nhận rằng đó là một chặng đường rất dài. Rooney đã kết thúc sự nghiệp ĐTQG trong vinh quang sau khi góp mặt trong đội hình đánh bại Mỹ với tỉ số 3-0.

Harry Kane
Kane nhắm tới kỉ lục của Rooney

Ngôi sao của hiện đã ghi được 19 bàn thắng trong số 34 trận thi đấu cho Tam Sư và hiện đã được HLV tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng. Kane khẳng địng rằng anh không nhìn quá xa trong tương lai nhưng anh tự tin sẽ “đánh bại” được kỉ lục của Rooney.

“Điều đó hoàn toàn có thể nhưng sẽ là một chặng đường rất dài”, Kane chia sẻ với các phóng viên trong buổi họp báo trước trận đấu với Croatia. “Tôi không muốn đặt ra mục tiêu qua xa bởi vì nhiều thứ có thể xảy ra trong tương lai. Hy vọng rằng tôi luôn khỏe mạnh và có phong độ tốt và luôn được HLV tin tưởng. Tôi rất vui nếu phá được kỉ lục đó nhưng nếu không cũng không sao, tôi không nghĩ quá nhiều về nó”.

Harry Kane
Kane hiện đang là chân sút số Một của Tam Sư

Trận đấu đêm nay trước Croatia cũng sẽ là một trận đấu tốt để Kane có thể ghi bàn giúp ĐT Anh giành chiến thắng và thẳng tiến vào bán kết . Với việc Ivan Rakitic không có mặt trong đội hình Croatia, trách nhiệm sẽ đặt nặng lên vai của Luka Modric.

“Tôi nghĩ rằng điều đó không có gì phải bàn cãi, chắc chắn”, Kane khẳng định khi được hỏi liệu Modric có phải cầu thủ xuất sắc nhất 2018. “Tôi đã từng được thi đấu cùng anh ấy khi còn là một cầu thủ trẻ tại Tottenham và tất cả mọi người đều biết anh ấy là một cầu thủ xuất sắc như thế nào”.

Chí Long

Bình luận bài viết