Wayne Rooney nói gì sau trận đấu cuối cùng cho ĐT Anh?

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 12:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 3-0 và trận đấu thứ 120 đầy cảm xúc của Rooney, anh nói rằng sẽ tận hưởng khoảnh khắc này trong một thời gian dài.

Xem thêm:

Trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Mỹ diễn ra vào rạng sáng hôm nay, Wayne Rooney đã được vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 và đã góp phần giúp ĐT Anh có được chiến thắng 3-0 ngọt ngào. Sau 2 năm từ giã sự nghiệp , Rooney đã quay lại khoác áo Tam Sư lần cuối cùng.

Wayne Rooney
Rooney trong màu áo ĐT Anh sau 2 năm vắng bóng

“Tối nay, được trở lại Wembley, được thi đấu trước hàng nghìn khán giả quê nhà là một khoảnh khắc rất tuyệt vời đối với tôi, đây là khoảnh khắc mà tôi sẽ khắc ghi mãi trong tim”, Rooney chia sẻ đầy cảm xúc. “Tất cả đều đúng như tôi đã tưởng tượng. Được trở lại và tập luyện cùng mọi người, được xem các cầu thủ tập luyện, được xem các cầu thủ phát triển, tất cả đều rất tuyệt vời”.

“Đêm nay là một thời điểm rất thích hợp để hoàn thành sự nghiệp ĐTQG của tôi. Các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời, trận đấu cũng đã diễn ra rất hấp dẫn. Dù tôi không có được bàn thắng cho riêng mình nhưng chắc chắn tôi sẽ nhớ trận đấu này trong một thời gian dài nữa”.

Rooney, cầu thủ đã cùng với ĐT của mình trải qua 6 giải đấu lớn nhưng chưa bao giờ có thể vượt qua được vòng tứ kết, đã nói rằng hiện ĐT Anh đang thi đấu rất tốt dưới bàn tay nhào nặn của Gareth Southgate, người đã bất ngờ giúp Tam Sư tiến đến bán kết World Cup vừa diễn ra tại Nga.

Wayne Rooney
Rooney nói rằng trận đấu này là một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất

“Dù chỉ là ý kiến cá nhân nhưng tôi nghĩ rằng ĐT Anh đang làm rất tốt dưới thời của Southgate. Tôi đã được chứng kiến những gì diễn ra trên sân tập, cách mà các cầu thủ được huấn luyện thực sự rất tuuyệt vời”.

“ĐT Anh hiện đang là một tập thể các cầu thủ trẻ đầy triển vọng mà chắc chắn họ sẽ làm nên trò trống trong vài năm tới đây. Họ sẽ là lứa cầu thủ có thể đem về nhiều chức vô địch cho ĐT Anh. Tôi sẽ là một trong những CĐV của họ”.

Chí Long

Bình luận bài viết