Deschamps phủ nhận tin đồn về hiềm khích giữa Griezmann và Mbappe

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 13:57
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp khẳng định rằng không có sự bất bình nào giữa hai ngôi sao trên hàng tấn công của nhà đương kim vô địch thế giới.

Tham khảo thêm:

Kylian Mbappe và Antoine Griezmann đã cùng nhau tạo nên một trong những kỳ World Cup đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá Pháp với chiến thắng trong trận chung kết trước Croatia và mang chiếc cúp vàng danh giá về với quê hương mình. Giải đấu cũng đánh dấu sự trưởng thành của Mbappe với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Trong thời điểm đội bóng của Deschamps đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Hà Lan và Uruguay, huấn luyện viên này đã phủ nhận những tin đồn cho rằng có những rắc rối giữa bộ đôi Mbappe và Griezmann.

Deschamps cho biết hai ngôi sao của ông vẫn thi đấu tốt cùng nhau

“Không, không có bất kỳ một sự đối lập nào giữa hai cầu thủ đó hay việc ai trong số hai người muốn thể hiện nhiều hơn và đóng góp nhiều hơn người còn lại”.

“Họ đều là những cầu thủ quan trọng với đội bóng, họ có thể tỏa sáng trong bất kỳ trận đấu nào và có thể chơi nổi bật cùng nhau trên hàng công”.

“Họ đều muốn có thể ghi bàn nhiều nhất có thể. Không có cuộc chiến nào giữa hai cầu thủ này cả”.

Cả Griezmann và Mbappe đều đang là ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, với thành tích trên đất Nga thì cả hai đang có rất nhiều cơ hội ở lần trao giải thưởng cá nhân danh giá này.

Huấn luyện viên Deschamps cũng rất kỳ vọng vào tiền đạo trẻ tuổi Kylian Mbappe về những đóng góp của anh trong tương lai cho đội tuyển Pháp và ông cũng muốn nhìn thấy tiền đạo của PSG cống hiến nhiều hơn nữa.

Huấn luyện viên đội tuyển Pháp đặt nhiều kỳ vọng vào Mbappe

“Cậu ấy phải tiếp tục thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Tôi rất vui mừng khi cậu ấy rất muốn có những đóng góp cho đội tuyển”.

“Tôi không có gì bất ngờ, tôi chỉ muốn Mbappe giữ được phong cách thi đấu riêng của cậu ấy, thậm chí là có thể lợi hại hơn nữa trước khung thành đối phương. Cậu ấy là như vậy, luôn cố gắng cải thiện bản thân và trở nên toàn diện hơn nữa”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết