Khác biệt của Real thời Lopetegui và Zidane: chạy ít hơn nhưng trao đổi nhiều hơn

Thứ Tư, ngày 25/07/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lopetegui đã có những buổi tập luyện đầu tiên cùng các cầu thủ Real. Có những thứ rất khác xảy ra so với thời Zidane: nói chuyện nhiều và chạy ít đi.

Tân HLV Julen Lopetegui đã có những buổi tập luyện đầu tiên cùng với các cầu thủ Real Madrid tại sân tập Valdebebas. Tại đây những thứ rất khác đã xảy ra dưới thời vị HLV này so với người tiền nhiệm là HLV Zinedine Zidane.

Lopetegui
Sự khác biệt giữa Zidane và Lopetegui

Sự khác biệt lớn nhất mà Lopetegui mang lại là: giao tiếp và chạy. Ngay từ buổi tập đầu tiên, không còn thấy nhiều những bài tập thể lực nặng nề, các cầu thủ được nói chuyện với HLV nhiều hơn.

HLV Zidane luôn chú trọng vào những bài tập thể lực thiên về sức bền. HLV thể lực Pintus dành phần lớn thời gian cho các cầu thủ thực hiện các bài chạy bền, lên xuống cầu thang. Các cầu thủ chỉ biết tập luyện và tập luyện, ít có sự trao đổi giữa HLV và cầu thủ.

HLV Lopetegui thích các bài tập đối kháng 

Đến thời HLV Lopetegui thì mọi chuyện đã khác. Pintus vẫn còn ở đó khi Zidane ra đi nhưng những bài tập thể lực như vậy đã không còn. Thay vào đó là những bài khởi động đơn giản.

HLV Lopetegui dành nhiều thời gian trò chuyện cùng các cùng thủ hơn. Ông cũng dành nhiều thời gian cho các cầu thủ thi đấu đối kháng và chỉ ra những điểm yếu để họ có thể sớm khắc phục.

Lopetegui
Dành nhiều thời gian trò chuyện hơn với các cầu thủ

Ông nhiệt tình hướng dẫn các cầu thủ còn ít được ra sân thời HLV Zidane như: Dani Ceballos, Theo, Borja Mayoral, Vallejo hay Llorente. và họ đã rất vui vì điều đó.

Sergio Ramos, Dani Carvajal, Isco, Marco Asensio, Lucas Vazquez và Nacho sắp trở lại sau World Cup 2018. Real đã sẵn sàng và mong đợi nhiều thứ đặc biệt đến từ HLV Lopetegui.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.