Khởi đầu khó khăn, thủ thành De Gea vẫn “nguyện sống chết” cùng HLV Solskjaer

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Man United đang khởi đầu khá tệ hại nhưng thủ thành De Gea vẫn kiên quyết bảo vệ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man United đang liên tục phải nhận những kết quả đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Sau thắng lợi 4-0 đậm đà trước Chelsea ở vòng đấu đầu tiên,  MU liên tiếp có những kết quả thất vọng khi hòa Wolverhampton, thua Crystal Palace. Cuối tuần trước, MU thua tiếp West Ham và bị tụt xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Ở các đầu trường khác, Man United cũng thi đấu rất thiếu thuyết phục và khiến các CĐV phẫn nộ. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải nhận vô vàn những lời chỉ trích của những người hâm mộ Quỷ đỏ cũng như giới chuyên gia. Trước cơn bão chỉ trích dành cho Solsa, thủ thành David de Gea đã lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình:

“Ole là một phần của gia đình United, ông ấy đã ở đây nhiều năm với tư cách là một cầu thủ, ông ấy biết rõ câu lạc bộ và quan trọng nhất là toàn đội đứng sau ông. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến chết vì Ole. Đó là chìa khóa của mọi vấn đề, Ole là một huấn luyện viên giỏi và chúng tôi sẽ ở bên ông ấy cho đến cuối cùng”.

David de Gea quyết tâm bảo vệ HLV Solskjaer

“Đây là một câu lạc bộ đặc biệt, đội bóng lớn nhất tại Anh và họ mang lại cho tôi niềm tự hào lẫn hạnh phúc khi được ở câu lạc bộ này trong nhiều năm qua. Tôi rất vui, tôi đã ở đây rất lâu và tôi thật sự hạnh phúc, đó là một câu lạc bộ tuyệt vời với những người hâm mộ phi thường”.

“Chúng tôi đã có một số năm khó khăn nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây, để cố gắng và giúp đỡ CLB. Tôi hy vọng chúng ta có thể đạt được những điều lớn lao trong những năm tới”. Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.