“Không có gì nghi ngờ về việc đây sẽ là người thay thế Hazard”

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ từng thi đấu cho Borussia Dortmund, Christian Pulisic đang rất được kỳ vọng sẽ khỏa lấp đi khoảng trống mà Eden Hazard đã để lại.

Tham khảo thêm:

Tháng 1 năm nay, tiền vệ trẻ triển vọng người Mỹ – Christian Pulisic đã chính thức cập bến Chelsea với một bản hợp đồng chuyển nhượng có giá trị lên tới 58 triệu bảng trước khi thi đấu phần còn lại của mùa giải 2018/2019 với Borussia Dortmund.

Sau sự ra đi của ngôi sao người Bỉ – Eden Hazard, ban lãnh đạo và cả ban huấn luyện của The Blues cho biết câu lạc bộ đang rất cần một sự thay thế cho cầu thủ 28 tuổi này ở vị trí chạy cánh trái, và Pulisic đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của người đàn anh.

Chelsea cần một người thay thế cho Eden Hazard

Cựu tuyển thủ đồng hương với Pulisic là Jonathan Spector, mới đây đã lên tiếng ủng hộ hậu bối và cho rằng anh có tiềm năng để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

“Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại, anh ấy chưa thể sánh ngang với Hazard, nhưng đương nhiên, anh ấy hoàn toàn có khả năng để trở nên toàn diện hơn trong tương lai”, Spector chia sẻ trong buổi phỏng vấn độc quyền với AmericanGambler.com

“Với việc Hazard ra đi, Christian sẽ có thêm cơ hội để ra sân, chưa kể anh ấy là một cầu thủ rất tài năng và có lối chơi rất giống với Hazard, tôi nghĩ một ngày nào đó, Christian sẽ đi trên chính con đường mà Hazard đã đi và trở thành một trong những cầu thủ người Mỹ xuất sắc nhất từ trước đến nay”.

Jonathan Spector cho rằng Pulisic hoàn toàn có thể thay thế được Hazard

Tài năng của Pulisic là không phải bàn cãi, thế nhưng, việc tiền vệ người Mỹ có tỏa sáng được ở một quá khắc nghiệt hay không là điều rất khó nói trước.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.