Không có mặt ở đại chiến Ajax, Văn Hậu vẫn “ghi điểm” với SC Heerenveen

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 06:42
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể có mặt ở trận đại chiến với Ajax Amsterdam tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào tối nay (14/9) song hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu vẫn biết cách “ghi điểm” với ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ SC Heerenveen nhờ hành động ý nghĩa này.

Bất chấp việc đã gia nhập Heerenveen từ ngày 2/9 song cho tới thời điểm hiện tại, Văn Hậu vẫn chưa thể đủ điều kiện thi đấu ở Hà Lan vì chưa thể xin được visa lao động. Chính điều này khiến cho cầu thủ sinh năm 1999 bỏ lỡ màn đại chiến với dàn sao Ajax ở trận đấu tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào tối ngày 14/9.

Tuy không thể góp mặt ở màn so tài nói trên song Văn Hậu vẫn rất biết cách “đốn tim” fan hâm mộ cũng như ghi điểm trong mắt đội bóng mới nhờ hành động ý nghĩa mà anh tạo ra. Theo đó, vào tối ngày 13/9, Văn Hậu đã đăng lên trang facebook cá nhân dòng trạng thái chúc đội bóng mới thi đấu tốt ở cuộc đối đầu với Ajax. Đáng chú ý, Văn Hậu sử dụng tiếng Hà Lan để tiếp sức cho Heerenveen.

Văn Hậu chúc đội bóng mới thi đấu tốt bằng tiếng Hà Lan trước đại chiến Ajax

“Các đồng đội thân mến, chúc các bạn có nhiều thành công vào ngày mai chống lại Ajax. Hẹn gặp các bạn vào tuần tới tại Hà Lan” – Văn Hậu chia sẻ.

Chỉ sau 16 phút đăng tải, bài viết này thu hút được hơn 4.000 lượt thích và hơn 100 bình luận. Một số cổ động viên tỏ ra tiếc nuối khi Đoàn Văn Hậu lỡ trận đấu với Ajax, số khác gửi lời chúc tới Văn Hậu trước khi sang Hà Lan chinh chiến. Rõ ràng, cầu thủ gốc Thái Bình đang nhận được rất nhiều sự kì vọng ở chuyến xuất ngoại lịch sử này.

Với Heerenveen, cuộc hành quân tới sân Johan Cruyff Arena vào tối 14/9 sẽ là thử thách cực đại cho họ khi Ajax đang là nhà ĐKVĐ Hà Lan đồng thời hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ có mặt khi Heerenveen trở về sân nhà để tiếp đón Utrecht ở trận đấu diễn ra vào ngày 22/9 tới.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết