Không muốn Mbappe “ngựa quen đường cũ”, HLV Tuchel đã có biện pháp cho anh

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của PSG muốn đảm bảo rằng nhà vô địch World Cup đồng thời cũng là tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới phát triển đủ với tiềm năng của mình bằng cách chú ý đến các chi tiết.

Tham khảo thêm:

HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel đã nhấn mạnh rằng Kylian Mbappe sẽ phải được quan tâm đặc biệt trong vài tháng tới nếu anh ấy muốn phát triển so với tiềm năng vốn có của mình. Tiền đạo 19 tuổi này đã bùng nổ trên toàn cầu trong suốt 18 tháng qua, giúp vô địch World Cup và thiết lập nên các chuỗi kỉ lục cá nhân trên từng bước đi.

Tuchel đã cảnh báo mặc dù tất cả những lời tán dương mà Mbappe đã nhận được thì đây vẫn là một điểm quan trọng trong sự nghiệp của anh.

Kylian Mbappe
Mbappe là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất thế giới nhưng có vẻ anh vẫn chưa đủ “lớn”

Tiền đạo người Pháp sẽ không thể ra sân thi đấu cho PSG vào cuối tuần này trong trận đấu với Saint-Etienne bởi vì trước đó anh đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ. Đây chính là điểm mà HLV Tuchel cảnh báo và không muốn anh dính vào tình huống tương tự một lần nào nữa.

“Bạn phải thật nhẹ nhàng với cậu ấy, bạn phải cẩn thận bởi vì cậu ấy chưa đủ lớn. Bạn phải giúp cậu ấy tập luyện về chuyên môn cũng như về sự chuyên nghiệp ngày qua ngày để có thể đạt được các mục tiêu mà bản thân cậu ấy đã đề ra. Tôi tin rằng điều đó đã được quyết định”.

Kylian Mbappe
Sự thiếu bình tĩnh đã phải trả giá bằng một chiếc thẻ đỏ

Trong khi đó, Tuchel thừa nhận rằng ông không vui với những gì PSG làm được trong kỳ chuyển nhượng vừa qua khi thủ môn Gianluigi Buffon là cầu thủ duy nhất có tên tuổi được đem về.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một số 6 mới để có thể thay thế cho vị trí của Thiago Motta. Cho vị trí đó, tôi cần một cái tên tài năng và đồng thời có một nhân cách lớn. Chúng tôi chưa thể tìm được ai thích hợp và chúng tôi đang sắp hết thời gian”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp