Tranh thủ kỳ nghỉ Đông, Messi diện đồ bơi vui đùa bên vợ và con trai

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 12:02
5 /5 của 1 đánh giá

Tận dụng tối đa thời gian nghỉ Đông cùng gia đình, Messi cùng vợ và con trai cả đã có ngày nghỉ tuyệt vời bên nhau. Siêu sao người Argentina đăng tải bức ảnh âu yếm bên vợ và vui đùa cùng cậu con trai cả.

Tham khảo thêm:

Vào cuối tuần trước, Dembele và Messi đã ghi bàn để giúp Barcelona đánh bại Celta Vigo với tỷ số 2-0. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong năm 2018 của các cầu thủ Barca cũng như nhiều đồng nghiệp khác tại La Liga. Họ sẽ bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới 2019 cùng gia đình trước khi quay lại so tài ở vòng 18 La Liga vào ngày 4/1 tới.

Âu yếm bên cô vợ xinh đẹp

Messi đã có những giây phút tuyệt vời bên người vợ xinh đẹp Antonella. Dù là kỳ nghĩ Đông tuy nhiên Messi và bà xã lại diện thời trang… mùa Hè trong một ngày trời đầy nắng. Messi đã tăng tải bức hình anh âu yếm người vợ xinh đẹp lên Instagram và thu hút được rất nhiều lượt quan tâm của người hâm mộ. Bức ảnh này đã thu hút gần 8 triệu lượt người “like” trên Instagram của Messi.

“So deep” khi chụp một mình

Cũng trong ngày nghỉ, Messi đã có một trò chơi thú vị cùng cậu con trai cả Thiago. Trò chơi tâng bóng qua lại bằng đầu cùng cậu con cả được Messi đăng tải lên Twitter. Đây là trò chơi rất bổ ích cho Thiago có được cảm giác bóng bằng đầu tốt và nâng cao sức khỏe. Bóng phải chạm vào bàn và nảy lên trước khi đối tác nhận bóng.

Vui đùa cùng con trai

Năm 2018 là một năm đáng nhớ với gia đình Messi dù ông bố này không thể giành được những danh hiệu cá nhân như The Best hay Quả bóng Vàng. Hồi tháng 3 vừa qua, Messi đã có cậu con trai thứ 3 tên là Ciro.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.