De Gea dẫn hôn thê đi giải khuây sau thất bại đáng quên tại Champions League

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 11:35
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có một ngày nghỉ xả hơi thoải mái bên cạnh cô bạn gái – Edurne Garcia Almagro để vơi đi nỗi buồn sau sai lầm trong thất bại của đội nhà trước Barcelona tại tứ kết UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau thất bại của Manchester United trước Barcelona, thủ thành David De Gea được coi là tâm điểm của những sự chỉ trích sau khi mắc sai lầm ngớ ngẩn để dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Lionel Messi.

Trận thua này đã khiến cho MU phải nhận thất bại chung cuộc 0-4 trước Barcelona tại vòng tứ kết của Champions League sau 2 lượt trận

Vừa qua, các ống kính máy quay của các phóng viên đã ghi lại được những hình ảnh về De Gea khi anh dạo phố với hôn thê của mình – Edurne Garcia Almagro. Thủ thành người Tây Ban Nha đang tạm rời xa sân cỏ để có những quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với những trận đấu quan trọng của MU tại Premier League.

De Gea và hôn thê cùng nhau đi ăn tại Cheshire

De Gea và cô bạn gái đã đi dạo phố và vào ăn trưa ở một nhà hàng tại Hale Village trước khi ra xe để lên đường về nhà.

Thủ thành người Tây Ban Nha đang rất cần những sự động viên của NHM đội bóng sau khi phạm sai lầm. Sau trận thua, chính anh là người đã đứng ra xin lỗi các đồng đội trong phòng thay đồ.

De Gea rất nuối tiếc sau sai lầm tại Champions League

Manchester United rất cần thủ thành số 1 của mình trở lại với phong độ cao, nhất là khi những vòng đấu cuối cùng của Premier League ở mùa giải năm nay với MU là rất khó khăn với Everton, Manchester City và Chelsea trước mắt.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.