Pogba tranh thủ ăn tối cùng sao Everton trước khi trở thành kẻ thù tại Goodison Park

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba và Kurt Zouma đã có bữa tối tuyệt vời cùng nhau trước khi cả 2 phải đối đầu với nhau tại sân Goodison Park vào cuối tuần trong cuộc đối đầu giữa Man United và Everton.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này (21/4), Man United có chuyến làm khách tới sân của Everton trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh Quỷ đỏ vừa bị Barcelona loại ở Champions League, họ quyết tâm trở lại Premier League với mục tiêu top 4.

MU đang khát điểm và rất may cho họ đối thủ ở vòng này chỉ là Everton – một đội bóng không còn nhiều mục tiêu. Cái tên được đặt kỳ vọng nhiều nhất vẫn là Pogba, cầu thủ có sự trở lại ngoạn mục dưới thời HLV Solskjaer.

Pogba tranh thủ ăn tối cùng sao Everton trước khi trở thành kẻ thù tại Goodison Park

Trước khi trận đấu diễn ra Paul Pogba và trung vệ Everton – Kurt Zouma đã có bữa tối tuyệt vời cùng nhau trước khi cả 2 phải đối đầu với nhau tại sân Goodison Park vào cuối tuần trong cuộc đối đầu giữa Man United và Everton.

Pogba và Zouma là những người bạn rất thân thiết kể từ khi 2 người sát cánh cùng nhau tại ĐT U17 Pháp năm 2010. 2 người mặc dù không thi đấu cho cùng một câu lạc bộ tuy nhiên thường xuyên có những bữa tối thân mật cùng nhau. Còn nhớ vào tháng 11/2017, Pogba đã cùng Mame Biram Diouf và Eric Maxim Choupo-Moting tổ chức sinh nhật lần thứ 23 của Zouma một cách tưng bừng.

Pogba và Zouma là những người bạn thân thiết của nhau

Tuy nhiên vào ngày 21/4 họ sẽ là đối thủ của nhau trên sân cỏ. Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân Goodison Park và Pogba lại có dịp gặp Zouma một lần nữa nhưng với tư cách là đối thủ của nhau.

Hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh, Man United đamg đứng ở vị trí thứ 6 với 64 điểm sau 33 vòng đấu. Họ đặt quyết tâm cao độ để có được vị trí trong 4 sau khi mùa giải kết thúc.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.