CR7 từng phản ứng như thế nào trong lần đầu tiên bị Sir Alex “sấy tóc”?

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 14:37
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu trung vệ của Manchester United – Nemanja Vidic đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trong lần đầu tiên bị Sir Alex “mắng” trong một buổi tập.

Tham khảo thêm:

Trước khi trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới như ở thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đã được phát hiện bởi Sir Alex Ferguson và chiến lược gia lão làng người Scotland đã rất nhanh tay đưa anh về với Old Trafford từ năm 2003.

Cho dù rất được Sir Alex cưng chiều và coi như một người con trai thế nhưng đương nhiên mỗi khi HLV huyền thoại này không hài lòng, Ronaldo vẫn sẽ bị “sấy tóc”. Mới đây chính Nemanja Vidic – cựu đội trưởng của MU đã kể lại phản ứng của CR7 trong lần đầu chịu “gạch đá” từ HLV trưởng huyền thoại của Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã không vui khi bị Sir Alex lớn tiếng quát như vậy. Chúng tôi đã quen với điều đó, tuy nhiên Ronaldo thì không như vậy”, Vidic kể lại.

Ronaldo từng rất “xúc động” khi bị Sir Alex “sấy tóc”

“Ronaldo đã hơi xúc động khi ấy, cậu ấy vẫn còn khá trẻ con khi ở độ tuổi 20”.

Được biết, ngay sau lần ấy, Sir Alex đã có cách tiếp cận khác với những lần Ronaldo mắc sai lầm ở cả trên sân tập cũng như trong thi đấu.

“Tất nhiên bạn sẽ đồng ý với tôi rằng, không nên nói thẳng với cậu ấy như vậy. Đơn giản như vậy sẽ làm cậu ấy quá xúc động và sẽ không cải thiện được tình hình”.

Ronaldo đã chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của Sir Alex

Càng thi đấu, Ronaldo càng chơi hay hơn và sau này anh đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nếu không có sự huấn luyện của Sir Alex, có lẽ chúng ta sẽ không thấy được một Ronaldo xuất sắc như bây giờ.

>> Xem thêm  cập nhật

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.