Kiatisak nhận định ra sao về đối thủ Bình Định?

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 09:23
3.5 /5 của 4 đánh giá

Trước trận đấu với Bình Định ở vòng 3 V.League 2021, HLV Kiatisak của HAGL đã tỏ ra thận trọng, dù đối thủ chỉ là đội bóng mới lên hạng.

Ở vòng 3 V.League 2021, HAGL sẽ tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà Pleiku. Đội bóng phố núi được kỳ vọng sẽ có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại V.League mùa này.

Trước trận đấu, HLV Kiatisak tỏ ra vô cùng thận trọng. Ông đánh giá cao người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: "HLV Nguyễn Đức Thắng là người giỏi, nhân tố của thế hệ HLV Việt Nam mới. Ông ấy đã đưa Bình Định thăng hạng, chơi đoàn kết, không dựa vào ngôi sao nên HAGL phải tôn trọng họ", Kiatisuk nói.

Kiatisak đánh giá cao Bình Định

Chiến lược gia người Thái Lan nói thêm: "Tôi đã nói nhiều với các cầu thủ rằng đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đều biết Bình Định thắng CLB Sài Gòn trong khi HAGL lại thua".

"Chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Cầu thủ HAGL đừng nghĩ ăn Bình Định là dễ. Tuy nhiên, HAGL có lợi thế sân nhà, khán giả ủng hộ và 3 tuần làm việc để tất cả hiểu triết lý, lối chơi của tôi".

Trong những buổi tập gần đây, HLV Kiatisuk cho cầu thủ tập nhiều bài đánh biên, các pha tạt cánh đánh đầu và dứt điểm trung lộ. Ở chiều ngược lại, HLV Đức Thắng tổ chức tập ban bật, phối hợp một chạm.

HLV trưởng của HAGL cho biết Nguyễn Tuấn Anh và các cầu thủ trẻ đã sẵn sang ra sân. HAGL có lực lượng mạnh nhất cho cuộc đọ sức này.

Về phía Bình Định, tân binh V.League đã tập chiến thuật ngay Trung tâm Thể thao Hàm Rồng vào chiều 12/3. Đội bóng của Kiatisuk tập ở sân đối diện, cách khoảng 100m. Hai đội cũng cắt cử người đứng canh, đề phòng đối phương thăm dò.

Bình Định không hề dễ chơi dù mới lên hạng

Bình Định không có sự phục vụ của tiền vệ Phạm Văn Thành ở trận gặp HAGL vì chấn thương. Họ vừa bổ sung tiền vệ Đặng Văn Trâm khi anh này chia tay Viettel. Tuy nhiên Đặng Văn Trâm chưa tập cùng đội và chỉ thi đấu từ giai đoạn hai V.League.

Hiện tại, HAGL đang có 3 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên, còn Bình Định có 4 điểm. Bình Định đang chứng minh rằng họ sẽ là ngựa ô ở mùa giải này, sau khi được đầu tư mạnh tay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam