ĐT Việt Nam nhận tin vui từ đối thủ, rộng cửa đi tiếp ở VL World Cup

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 08:18
3 /5 của 13 đánh giá

Mới đây, trang báo nổi tiếng của Indonesia vừa có những chia sẻ về tình hình đội bóng đồng thời mang tới thông tin rất vui cho ĐT Việt Nam để chúng ta tự tin vào cánh cửa đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa chính thức chốt địa điểm diễn ra các trận đấu cuối cùng tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, UAE là quốc gia được lựa chọn. Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận song khoảng cách với các đối thủ bám đuổi là không quá lớn.

Theo lịch thi đấu, chúng ta sẽ chạm trán Indonesia trước khi so tài cùng 2 đối thủ trực tiếp là Malaysia với UAE. Mới nhất, trang Indosport (Indonesia) vừa có bài viết chia sẻ về tình hình đội bóng đồng thời mang tới tin vui dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 

Cụ thể, trang báo này tiết lộ chia sẻ từ HLV Shin Tae Yong khi nhấn mạnh: “Đúng, tôi sẽ đưa một số cầu thủ thuộc đội U22 lên ĐTQG để thi đấu ở vòng loại World Cup. Tôi muốn tìm hiểu thêm những khả năng của họ”.

Indonesia tính sử dụng các cầu thủ U22 ở trận đấu gặp ĐT Việt Nam 

Đó là phát biểu của vị chiến lược gia người Hàn Quốc sau khi kết thúc hai trận giao hữu cùng U22 Indonesia gặp CLB Tira Persikabo và Bali United. Việc ông đưa các cầu thủ trẻ lên tuyển cũng là điều không quá khó hiểu.

Bởi lẽ, Indonesia là đội đã chắc chắn bị loại tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Đưa các cầu thủ U22 lên thi đấu giúp cho họ được cọ xát và có thêm nhiều kinh nghiệm chinh chiến, sẵn sàng hướng tới mục tiêu quan trọng hơn là Sea Games 31 diễn ra tại Việt Nam.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui đối với thầy trò HLV Park Hang Seo 

Việc Indonesia đưa nhiều cầu thủ U22 lên tuyển cũng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo dễ “đối phó" hơn với đối thủ này. Trong bối cảnh chúng ta thiếu vắng Đình Trọng, Trọng Hoàng vì thẻ phạt, Văn Hậu vì chấn thương, việc không phải đối mặt với một Indonesia mạnh nhất sẽ giúp ĐT Việt Nam tự tin hướng tới chiến thắng, thậm chí là 3 điểm dễ dàng để bảo toàn thể lực và nhân sự.

Trong trường hợp vượt qua đội bóng xứ vạn đảo, ĐT Việt Nam sẽ mở rộng cánh cửa đi tiếp khi chỉ cần hoà trước Malaysia cùng UAE là gần như chắc chắn có vé vào vòng sau.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam