Xác thực thông tin Bầu Đức và bầu Hiển “chạm trán" ở Pleiku

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 06:46
3.3 /5 của 6 đánh giá

Trước khi trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC tại vòng 10 V.League diễn ra, đã xuất hiện những thông tin cho rằng bầu Hiển sẽ có mặt tại Pleiku để “chạm trán" bầu Đức. Mới đây, thông tin này đã được xác thực.

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League 2021 là màn so tài giữa và Hà Nội FC trên sân Pleiku. Trước thềm cuộc đối đầu nói trên, đã xuất hiện những thông tin cho rằng bầu Hiển sẽ cùng với đội bóng thủ đô hành quân đến Gia Lai và có lần đầu tiên “chạm trán" với bầu Đức.

Đây là điều được rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi bởi đây là 2 ông bầu có tiếng của . Mới nhất, thông tin bầu Hiển xuất hiện tại Pleiku ở trận đấu tại vòng 10 V.League cũng đã được xác thực.

Cụ thể, theo xác nhận từ một đại diện của CLB Hà Nội cho biết bầu Hiển sẽ không tới Gia Lai như tin đồn. Bầu Hiển hoàn toàn đặt sự tin tưởng vào con trai của mình - Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang.

Bầu Hiển và bầu Đức tưởng chừng như đã có cơ hội gặp nhau ở Pleiku 

Như vậy, sẽ không có bất cứ cuộc “chạm trán" nào giữa bầu Đức và bầu Hiển như mọi người chờ đợi. Dù vậy, sức nóng của cuộc so tài giữa HAGL với Hà Nội FC không vì thế mà giảm đi.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng V.League, đội bóng phố Núi đang dẫn đầu giải đấu một cách vô cùng thuyết phục. Họ đã trải qua 8 trận bất bại liên tiếp và nhiều hơn Hà Nội FC đến 9 điểm trước khi bước vào vòng đấu thứ 10. Vì thế, thầy trò Kiatisak hoàn toàn tự tin khi tiếp đón CLB thủ đô trên sân nhà.

Song điều đó sẽ không diễn ra ở trận HAGL - Hà Nội FC tại vòng 10 V.League

Với Hà Nội FC, họ sẽ đón chào sự trở lại của thủ quân trong trận đấu tới sau khi tiền đạo sinh năm 1991 mãn án treo giò. Đây là sự bổ sung vô cùng quan trọng với CLB này. Ngoài ra, tân binh Bruno Cunha cũng có thể ra sân ở cuộc đối đầu vào ngày 18/4 sắp tới.

>> Xem thêm:

Hà Nội FC đương nhiên sẽ hướng tới một chiến thắng để thu hẹp cách biệt với nhóm trên. Trong 3 năm qua, họ bất bại khi đối đầu với HAGL và đó là lý do giúp cho CLB này tự tin ở trận đấu tới.

Video highlight HAGL vs Nam Định - vòng 9 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam