Cerezo Osaka đang thực sự cần Đặng Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 20:59
2.9 /5 của 122 đánh giá

CLB Cerezo Osaka đang thực sự cần đến sự phục vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm sau khi Kim Jin-Hyeon liên tục để rơi phong độ trong thời gian qua.

Trong thời gian qua, CLB Cerezo Osaka không có được phong độ tốt. Họ liên tục để mất điểm trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Gần nhất đội bóng mới của Văn Lâm đã để thua Tokushima Vortis – đội bóng mới lên hạng ở mùa giải này ngay trên sân nhà ở vòng 11 J.League 1. Điều đáng buồn cho Cerezo Osaka khi họ đã gục ngã bởi bàn thua từ pha phản lưới ở phút cuối cùng.

Thủ môn kỳ cựu Kim Jin-Hyeon đang có phong độ không thực sự tốt

Trận thua này khiến Cerezo Osaka dậm chân ở vị trí thứ 5 với 17 điểm. Tuy nhiên thứ hạng của đội bóng này còn tụt sâu hơn nữa khi nhiều CLB xếp dưới đang đá ít hơn họ 2-3 trận.

Trong thời gian qua, báo chí Nhật Bản từng nhận định rằng bên cạnh phong độ của Cerezo Osaka thì thủ thành người Hàn Quốc, Kim Jin-Hyeon cũng không có được màn trình diễn tốt nhất ở thời điểm này. Sau 11 trận đấu, anh đã để thủng lưới tới 13 bàn.

>> Xem thêm:

Đó cũng chính là lý do khiến Cerezo Osaka ngóng đợi Văn Lâm kết thúc quá trình cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh vào Nhật Bản. Dự kiến thủ thành sinh năm 1993 sẽ kết thúc đợt cách ly vào ngày 17/4.

Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ hội quân với CLB mới trước trận đấu với Urawa Reds ở vòng 12 giải VĐQG Nhật Bản vào ngày 18/4. Có Văn Lâm, huấn luyện viên của Cerezo Osaka sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng nơi khung gỗ của đội bóng.

Văn Lâm sẽ là sự bổ sung chất lượng trong khung gỗ của Cerezo Osaka

Việc cạnh tranh với tuyển thủ Hàn Quốc này chắc chắn không hề dễ dàng, trong bối cảnh chưa hề có cầu thủ nào của thành công ở hạng đấu cao nhất của bóng đá nhà nghề Nhật Bản, trước Đặng Văn Lâm.

Vừa qua thủ thành Đặng Văn Lâm khiến người hâm mộ chú ý bằng động thái trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm viết: "Mọi thứ đều có thể, hãy tin vào chính mình". Một lời tự động viên, cũng là một lời tâm huyết của thủ môn này, cho thấy anh sẽ không dễ dàng bỏ cuộc, dù đứng trước khó khăn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam