Klopp báo tin xấu về chấn thương của trụ cột Liverpool

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 21:33
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự lo âu về tình hình chấn thương của trung vệ Joel Matip, trong thời điểm Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn nước rút.

Liverpool bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi khi chỉ có được trận hòa 1-1 với West Brom trong ngày Boxing Day. Không chỉ đánh rơi 3 điểm, The Kop còn gặp tổn thất nhân sự với chấn thương của trung vệ .

Theo chẩn đoán ban đầu, Matip dính chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đây là bài toán nan giải với HLV Jurgen Klopp bởi trong tay ông hiện giờ không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Klopp lo âu về chấn thương của trung vệ Joel Matip

Chia sẻ về chấn thương của trụ cột hàng thủ, chiến lược gia người Đức bày tỏ sự âu lo: “Joel nói với tôi rằng cậu ấy cảm thấy không ổn ở cơ háng và chắc chắn điều này rất xấu. Tôi không chắc về mức độ nghiêm trọng của chấn thương này, nhưng đủ nghiêm trọng khiến cậu ấy không thể thi đấu”.

Matip chỉ mới trở lại ở thắng lợi đậm đà 7-0 trước sau khi bỏ lỡ trận thắng Tottenham vì vấn đề ở lưng. Việc trung vệ người Đức tiếp tục dính chấn thương khiến HLV Klopp đau đầu vì tổn thất lực lượng.

Ngôi sao 29 tuổi mới đá 13 trận trên mọi đấu trường mùa trước, và cho đến nay mới có 9 lần ra sân cho Liverpool - 2 trong số đó bị thay ra sớm.

Liverpool cũng không có sự phục vụ của Naby Keita ở trận gặp

Với việc Virgil van Dijk và Joe Gomez đều có khả năng bỏ lỡ phần còn lại của mùa igiar vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, HLV Klopp buộc phải đánh cược vào thể lực của Matip bên cạnh Fabinho, người đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển sang đá trung vệ từ hàng tiền vệ.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle vào rạng sáng ngày 31/12 tới đây. Không chỉ thiếu vắng Matip, cũng không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Naby Keita vì chấn thương cơ.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.