Solskjaer lên tiếng, báo tin vui về Cavani cho fan MU

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 21:17
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tân binh Edinson Cavani đồng thời tiết lộ chuyện tương lai của ngôi sao người Uruguay tại sân Old Trafford.

là tân binh của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Tiền đạo người Uruguay gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo dạng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Dù đã 33 tuổi song cầu thủ này vẫn đang cho thấy được đẳng cấp của mình ở màu áo mới.

Sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, Cavani đã có 4 bàn thắng cùng với 2 đường kiến tạo. Anh không chỉ giải quyết cơn đau đầu về vị trí tiền đạo cắm mà còn sắm vai người hùng đội bóng trong không ít cuộc so tài, tiêu biểu là chiến thắng ngược dòng 3-2 mà MU có được trước , nơi Cavani ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo sau khi vào sân ở đầu hiệp hai.

Phong độ ấn tượng mà chân sút người Uruguay thể hiện khiến các fan hâm mộ MU cảm thấy vô cùng hài lòng, bởi lẽ, họ biết rằng đội bóng đang thiếu đi một tiền đạo đẳng cấp thực thụ như Cavani. Vì thế, rất nhiều người mong muốn ban lãnh đạo sẽ sớm gia hạn cùng với cầu thủ 33 tuổi.

Solskjaer dành nhiều lời khen cho Cavani

Theo thoả thuận ban đầu, Cavani sẽ chỉ ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Mới nhất, Solskjaer đã có những chia sẻ về cậu học trò đồng thời tiết lộ về chuyện tương lai của Cavani.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Cậu ấy đã tạo ra những điều tuyệt vời khi tới với đội bóng. Khả năng săn bàn, lối chơi hiệu quả là những điều mà Cavani đã thể hiện được.

Đồng thời tiết lộ MU có thể gia hạn với Cavani trong thời gian tới 

Tôi không muốn nói nhiều về chuyện tương lai của cậu ấy. Hiện tại, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với CLB và có thể sẽ ở đây trong nhiều năm nữa. Đó là chuyện tương lai. Đội bóng cần cậu ấy và chúng tôi đặt niềm tin lớn ở Cavani. Cậu ấy sẽ đá chính nhiều hơn trong quãng thời gian tới".

Với chia sẻ ấy từ Solskjaer, có thể thấy rằng ông đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò đồng thời khả năng MU gia hạn tiền đạo 33 tuổi là điều rất dễ xảy ra. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẽ trao cho anh cơ hội đá chính nhiều hơn, điều mà mọi fan hâm mộ đều đang mong chờ vào thời điểm này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.