Klopp lo ngại về chấn thương của Henderson sau trận thắng trước Bayern

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 08:35
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool đã gặp phải một chấn thương ở đầu trận đấu với Bayern Munich và anh đã phải nén đau để tiếp tục thi đấu cho đội bóng vùng Merseyside.

Tham khảo thêm:

Sau pha tranh chấp trên không với tiền vệ người Colombia James Rodriguez, Jordan Henderson đã tiếp đất trong một tư thế không thuận lợi và anh đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá bên chân trái, sau khi nhờ đến sự trợ giúp của các bác sỹ, Henderson đã có thể tiếp tục thi đấu nhưng chấn thương này có thể đã nặng lên sau khi tiền vệ này buộc phải rời sân.

Henderson phải rời sân từ sớm do chấn thương

HLV Jurgen Klopp đã buộc phải sử dụng Fabinho để thay thế cho Henderson khi tiền vệ người Anh không thể tiếp tục thi đấu.

“Đây là một trận thắng thuyết phục của chúng tôi thế nhưng nó không được trọn vẹn khi Henderson bị đau ở mắt cá chân”, Klopp chia sẻ sau trận thắng tại Allianz Arena.

“Chúng tôi sẽ có những bài kiểm tra đối với cậu ấy, thế nhưng việc phải thay Henderson ra giữa chừng chứng tỏ đây là một chấn thương không nhẹ”.

HLV Jurgen Klopp khá lo lắng vì chấn thương của Henderson

Chấn thương này của Henderson sẽ khiến cho Jurgen Klopp khá đau đầu khi Liverpool đang sở hữu một đội hình khá mỏng và cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League vẫn còn rất cam go.

Trận thắng của Liverpool đồng nghĩa với việc ở vòng đấu tứ kết của UEFA Champions League sẽ có 4 đội bóng Anh góp mặt và thầy trò Jurgen Klopp đang rất kỳ vọng về việc có thể vô địch giải đấu sau lần lỡ hẹn ở mùa giải năm ngoái bởi thất bại trước Real Madrid.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.