Griezmann nói điều ít ai ngờ về việc Messi rời Barca

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 08:48
1.9 /5 của 11 đánh giá

Antoine Griezmann lần đầu lên tiếng về việc đồng đội Lionel Messi đòi rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Động thái của Griezmann khiến không ít người bất ngờ.

Suốt một tuần qua, câu chuyện tương lai của Messi trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mới nhất, sau cuộc gặp gỡ giữa cha đẻ đồng thời là người đại diện của M10, Jorge Messi với chủ tịch Barca, Joseph Bartomeu, mọi chuyện dường như đã rẽ sang một chiều hướng khác.

Cụ thể, theo nhiều nguồn tin, Messi đang cân nhắc thay đổi ý định và ở lại sân Nou Camp, ít nhất cho đến khi hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn vào tháng 6/2021. Đây là tin vui đối với HLV Ronald Koeman cũng như các CĐV Barca - những người luôn coi Messi là một phần không thể thiếu của đội bóng xứ Catalan.

Nhiều đồng đội của tiền đạo người Argentina cũng đang theo dõi tình hình của Messi. Thay vì im lặng, mới nhất, cầu thủ được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Messi, đã lên tiếng.

“Chúng tôi đang liên tục cập nhật tình hình, nhưng dù sao đó cũng là vấn đề giữa anh ấy và đội bóng. Các cầu thủ chỉ nghe ngóng được đôi chút chứ cũng không nắm rõ chi tiết về chuyện này.

Griezmann mong Messi ở lại Barca

Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại. Cá nhân tôi đang tập trung thi đấu cho ĐTQG và chuẩn bị thật tốt cho 2 trận đấu sắp tới tại Nations League”, Griezmann nói với Mundo Deportivo.

Việc Griezmann phá vỡ im lặng ở thời điểm này là điều ít ai ngờ tới, nhất là khi tiền đạo người Pháp còn công khai mong muốn Messi ở lại. Bởi lẽ, nếu Messi chia tay Barca, tiền đạo người Pháp sẽ là một trong những cầu thủ được hưởng lợi nhiều nhất.

Đích thân HLV Koeman đã khẳng định sẽ trả Griezmann về vị trí mà cầu thủ này hoạt động hiệu quả nhất, như hồi còn khoác áo . Tuy nhiên, đó cũng là vị trí mà Messi ưa thích và trong trường hợp chân sút 33 tuổi tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp, Koeman sẽ phải giải bài toán gây đau đầu này.

Koeman sẽ phải giải bài toán Messi và Griezmann

Ngoài Messi, bộ đôi và là 2 cái tên có khả năng cao tìm kiếm bến đỗ mới ở phiên chợ hè. Trong khi Vidal được mời chào thì Suarez có thể chuyển tới làm đồng đội của tại Juventus. 

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha