La Liga thất thế tại đấu trường châu Âu, cựu HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha lên tiếng

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha Vicente del Bosque cho rằng không có việc gì phải thất vọng sau một năm thất bại của La Liga trên đấu trường châu Âu.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải năm nay, người ta chứng kiến một sự đi xuống khá thất vọng của bóng đá Tây Ban Nha tại đấu trường châu Âu. Trong khi Barcelona, Real Madrid hay Atletico Madrid đều bị lội ngược dòng khá thất vọng tại Champions League thì Villareal, Valencia hay Real Betis cũng thi đấu không tốt tại Europa League.

Bóng đá Tây Ban Nha đã có một mùa giải thất vọng tại Châu Âu

Đây là những kết quả không đúng với sự kỳ vọng của những người hâm mộ La Liga trước khi mùa giải năm nay bắt đầu. Thế nhưng cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque lại cho rằng không có gì phải xấu hổ với những thành tích kém cỏi của bóng đá Tây Ban Nha tại đấu trường Châu Âu năm nay.

Chia sẻ với báo chí Tây Ban Nha, HLV Del Bosque thẳng thắn chia sẻ: “Hiển nhiên không gì là mãi mãi hết cả, tôi cũng nghĩ La Liga chỉ đang tạm thời trùng xuống mà thôi chứ những CLB Tây Ban Nha vẫn sở hữu chất lượng và đẳng cấp hàng đầu Châu Âu”.

HLV Del Bosque vẫn lên tiếng bảo vệ La Liga

“Có vấn đề gì đâu cơ chứ, nhất là khi chúng tôi đã giành được 50% số cúp vô địch Champions League suốt 20 năm qua, trong khi Atletico và Sevilla cũng làm rất tốt công việc của mình ở Europa League. Ngay cả những Deportivo hay Villarreal cũng có thời gian góp phần làm nên thời kỳ hoàng kim của bóng đá Tây Ban Nha”. HLV người Tây Ban Nha kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha