Lampard khiến học trò “lác mắt” với phong độ ở tuổi 41

Thứ Ba, ngày 23/07/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chuyến du đấu cùng các học trò ở Nhật Bản cùng câu lạc bộ Chelsea, HLV Frank Lampard đã cho thấy ông vẫn có một thể lực tuyệt vời khi chạy bộ từ sân tập về đến khách sạn.

Tham khảo thêm:

Trên trang Twitter chính thức của Chelsea mới đây đã đăng tải một video cực kỳ ấn tượng về HLV trưởng của đội bóng Frank Lampard, trong tour du đấu cùng các học trò tại Nhật Bản, tiền vệ huyền thoại của đội bóng thành London đã tất cả mọi người thấy được, tại sao anh được mệnh danh là “Người Không Phổi”.

Lampard đã tự mình chạy bộ 9km từ sân tập về đến tận khách sạn nơi câu lạc bộ Chelsea đóng quân, đáng nói là ở tuổi 41 và đã rời xa sân cỏ được một khoảng thời gian dài, thế nhưng điều này không có nghĩa là danh thủ một thời của đánh mất đi phong độ của mình.

Video của Chelsea trên Twitter về Lampard chạy bộ 9km về khách sạn

Đây là một hành động sẽ khiến cho các cầu thủ của Chelsea có thêm động lực để chiến đấu trong những ngày tới của tour du đấu mùa hè. Sau 3 trận đấu đầu tiên, The Blues chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng và đây không phải là dấu hiệu tốt trước mùa giải mới của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Chưa biết những ảnh hưởng của Frank Lampard về mặt chuyên môn lên Chelsea ở thời điểm hiện tại và trong tương lai sẽ ra sao, nhưng chắc chắn L8 đang là điểm tựa về mặt tinh thần cho các học trò tại câu lạc bộ.

Frank Lampard đang là điểm tựa tinh thần của các học trò

Sau khi những cái tên quan trọng trong đội hình của Chelsea như Gary Cahill hay Eden Hazard ra đi, việc có được một người để đôn đốc các cầu thủ nỗ lực hơn là rất quan trọng và hiện tại có thể nói Lampard đang đảm nhận rất tốt nhiệm vụ này.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.