“Lính mới” Schulz ghi bàn, Đức lội ngược dòng thành công trước Peru

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

Dù có nhiều lợi thế hơn đối thủ tuy nhiên Đức vẫn có trận đấu vất vả trước Peru, thậm chí họ còn để đối thủ ghi bàn mở tỷ số. Phải đến phút 85, nhờ bàn thắng có phần may mắn của tân binh Schulz Đức mới lội ngược dòng thành công với tỷ số 2-1.

Tham khảo thêm:

ĐỨC 2-1 PERU

Ghi bàn:

Đức: Julian Brandt (25′), Nico Schulz (85′)

Peru: Luis Advincula (22′)

Cách đây vài ngày, Đức có trận hòa 0-0 với nhà đương kim vô địch World Cup 2018. Trận hòa này dù sao cũng nhìn thấy được những dấu hiệu trở lại tích cực của ĐT Đức.

Trong trận đấu thứ 2 gặp Peru tại Nations League 2018/2019, Đức bước vào trận đấu với rất nhiều lợi thế so với đối thủ đặc biệt là lợi thế sân nhà. HLV Joachim Low tung vào một đội hình thử nghiệm với những cái tên như Sule, Ter Stegen, Brandt hay Nico Schulz.

Trong những phút đầu tiên của trận đấu, Đức tỏ ra lấn lướt hơn so với đối thủ. Tuy nhiên trong một ngày khá vô duyên của Marco Reus các cơ hội lần lượt trôi qua. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút 19 của trận đấu, Reus có cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng cầu thủ của Borussia Dortmund lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Luis Advincula thoát xuống dứt điểm mở tỷ số cho Peru

Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, Đức lập tức nhận được gáo nước lạnh ở phút thứ 22. Trong một tình huống hàng thủ của Đức thi đấu mất tập trung để Advincula thoát xuống dứt điểm góc hẹp đánh bại thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

Tuy nhiên, không lâu sau bàn thắng của Peru, nhà vô địch World Cup 2014 đã có bàn thắng gỡ hòa của Brandt sau pha phối hợp cùng với Toni Kroos. Cầu thủ của Bayer Leverkusen đã có pha bấm bóng đẳng cấp, loại bỏ thủ thành Pedro Gallese giúp đội chủ nhà quân bình tỷ số 1-1.

Những phút tiếp theo của trận đấu, hai đội chơi với thế trận giằng co. Cả 2 bên đều mắc những sai lầm ở hàng thủ thế nhưng may mắn vẫn chưa đến cho đội nào tận dụng được sai lầm của đối thủ.

Bàn thắng đến khá may mắn với tân binh Schulz

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 cho cả 2 đội, nhưng bất ngờ đến ở phút 85, cầu thủ lần đầu tiên được đá chính trong đội hình ĐT Đức, Schulz đã có pha dứt điểm chìm. Pha dứt điểm của Schulz hoàn toàn không khó thế nhưng thủ thành Gallese trong một giây không tập trung đã để bóng dễ lăn vào lưới.

Chung cuộc, Đức lội ngược dòng vất vả trước Peru với tỷ số 2-1. Sau trận đấu, HLV Low chắc chắn còn rất nhiều việc để làm đặc biệt là vá lại những sơ hở nơi hàng phòng ngự và kiến thiết lại hàng công.

Đội hình thi đấu:

Đức: Ter Stegen, Ginter (Kehrer 72’), Boateng (Rudiger 45’), Sule, Schulz, Gundogan (Muller 84’), Kimmich, Kroos, Brandt (Petersen 70’), Werner (Havertz 88’), Reus (Draxler 45’). 

Peru: Gallese, Advincula, Santamaria, Araujo, Trauco, Aquino, Yotun (Calcaterra 76’), Ruidiaz (Pena 85’), Cueva, Flores (Lopez 67’), Farfan.

Phong Trần

Bình luận bài viết