Link Sopcast, Acestream Eibar vs Real Madrid, 19:00 ngày 24/11: La liga

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 16:32
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast Eibar vs Real Madrid, 19:00 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Vào thứ 7 này, các fan của Real Madrid sẽ được theo dõi đội bóng yêu quý của mình thi đấu. Thời gian gần đây, phong độ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang khá tốt và giúp họ lên lên nửa đầu của bảng xếp hạng La liga, chỉ kém đội dẫn đầu là Barcelona 4 điểm. Đã có nhiều cổ động viên của Real lo lắng khi những ngôi sao của đội bóng phải quay trở lại đội tuyển quốc gia để thi đấu những trận giao hữu. Hầu hết những đội bóng lớn đều có 2 trận đá giao hữu trong 1 tuần và Real Madrid chắc chắn đóng góp rất nhiều trụ cột cho các đội tuyển quốc gia.

Link Sopcast, Eibar vs Real Madrid, 19:00 ngày 24/11: La liga

Có thể thấy rằng, kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha – C.Ronaldo ra đi, nhà đương kim vô địch UEFA Champions League có dấu hiệu khủng hoảng. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã nhận 4 thất bại sau 12 trận tại La liga, một con số đáng báo động cho một đội bóng lớn đầy tham vọng như Real Madrid. Điều đáng nói ở đây, chính là việc những đồng đội cũ của CR7 tại Real đã liên tục lên tiếng khi anh ra đi. Đa số đều cho rằng, thiếu vắng CR7 không khiến Real yếu đi mà thậm chí là mạnh lên rất nhiều. Đã có những tranh cãi diễn ra giữa người hâm mộ C.Ronaldo và anti-fan. Nhưng những gì đang diễn ra đã cho thấy, Real không có CR7 như Hổ què còn siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn sống tốt khi không khoác trên trên người chiếc áo của Real Madrid.

Trận đấu giữa Eibar vs Real Madrid, được diễn ra vào lúc 19:00 ngày 24/11. Trong phần , Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast trận đấu này đến với đông đảo người hâm mộ “Kền Kền Trằng” và một số trận đấu hấp dẫn khác diễn ra vào ngày 24/11 cũng được cập nhật link sopcast. Rất mong quý vị và các bạn chia sẻ link sopcast này đến với nhiều người hơn, để chúng tôi có động lực tìm kiếm link sopcast chất lượng nhất.

 

Bình luận bài viết