Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Quảng Nam 17h00 ngày 13/3

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Hải Phòng vs Quảng Nam lúc 17h00 ngày 13/3 ở vòng 2 V.League mùa giải 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Hải Phòng vs Quảng Nam lúc 17h00 ngày 13/3 ở vòng 2 V.League mùa giải 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Hải Phòng vs Quảng Nam

Hải Phòng vừa ra quân ấn tượng với thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Thanh Hóa. Đấy là trận đấu mà dù lép vế, lại phải đá sân khách song các cầu thủ Hải Phòng đã thể hiện sự lọc lõi trong lối chơi để ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Sự xuất hiện của thủ thành Văn Toản đã mang đến niềm tin rất lớn cho Hải Phòng bởi suốt trận, các chân sút chủ nhà liên tục thử tài thủ thành của U23 Việt Nam nhưng đều thất bại. Để rồi Hải Phòng đã trừng phạt họ bằng bàn thắng duy nhất ở thời gian cuối trận.

Lực lượng không thật hùng hậu, nhưng Hải Phòng đang thể hiện một phong cách hết sức lạnh lùng và hiệu quả. Họ đang cho thấy rằng nếu chơi đoàn kết và có chiến thuật tốt thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết gọn gàng.

Hôm nay, khi được trở về sân nhà gặp Quảng Nam, các cầu thủ Hải Phòng hứa hẹn sẽ tiếp tục thi đấu chặt chẽ để hướng đến 3 điểm tiếp theo. Sự xuất hiện của Martin Lo nơi tuyến giữa mang theo hy vọng về sự mượt mà, thanh thoát trong các pha lên bóng. Sự hiện diện của 2 tân binh chất lượng trên hàng công là Diego Silva và Claudecir (người cũ của Quảng Nam) cũng giúp Hải Phòng có thể dễ dàng giải quyết các tình huống tấn công.

Trong khi đó, với Văn Toản xuất sắc trong khung gỗ, cùng Michal Nguyễn đầy kinh nghiệm ở tuyến giữa, Hải Phòng hứa hẹn sẽ mang đến những khó khăn cho Quảng Nam, đội bóng đã phải rất vất vả mới trụ hạng thành công ở mùa giải 2019.

Năm nay, Quảng Nam không được đầu tư nhiều, lại mất chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson cho Thanh Hóa. Vì lẽ đó, gánh nặng sẽ dồn vào vai những cầu thủ trụ cột khác như Thanh Trung, Viết Tú hay Rocha. Với lực lượng mỏng, ngoại binh lại không nổi trội, thật khó để Quảng Nam có thể giành điểm trên sân Lạch Tray hôm nay.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Hải Phòng vs Quảng Nam

+ Hải Phòng: Văn Toản, Hoàng Vissai, Hữu Tuấn, Thanh Nguyên, Hữu Phúc, Michal Nguyễn, Martin Lo, Ngọc Tân, Claudecir, Diego Silva, Mpande.

+ Quảng Nam FC: Văn Cường; Anh Hùng, Santos, Mạnh Toàn, Viết Tú, Minh Tuấn, Huy Hùng; Hồng Sơn, Thanh Trung; Rocha, Da Silva

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Quảng Nam 17h00 ngày 13/3

Trận cầu Hải Phòng vs Quảng Nam diễn ra lúc 17h00 ngày 13/3 được trực tiếp trên kênh VTV6. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết