Link trực tiếp Huddresfield Town vs Man City, 20h30, 20/1- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại Hạng Anh giữa Huddresfield Town vs Man City ngày 20/1/2019

Tất cả những trận cầu tâm điểm của vòng 23 giải Ngoại Hạng Anh sẽ được Bongda365 cập nhật thông qua .

Manchester City đang hào hứng hơn bao giờ hết, họ đang trở lại với phong độ hủy diệt của mình. Nửa xanh thành Manchester đã chiến thắng Liverpool- đội đang đứng ở vị trí đầu bảng ở vòng đấu trước, qua đó Pep Guardiola và các học trò của ông đã thu hẹp khoảng cách với  chính đối thủ xuống chỉ còn 4 điểm và tràn trề cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ nay cho đến cuối mùa bóng nếu như The City vẫn giữ được phong độ như hiện tại.

Man City hoàn toàn tự tin trước chuyến làm khách này

Mới hồi giữa tuần tại FA Cup, Manchester City đã giành chiến thắng đến 9-0 trước một đối thủ vô danh ở giải hạng dưới. Đó chính là đà tâm lý hoàn hảo để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của đối thủ đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng là Huddersfield Town. Đội bóng mới lên hạng ở mùa giải năm nay đang phải nếm trải sự khắc nghiệt của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, đã 22 trận đấu trôi qua họ để thửng lưới đến 37 trận, thua 15 trận, hàng công chỉ ghi được 13 bàn thắng, những con số khá tệ hại.

Trong lịch sử đối đầu, mỗi khi phải làm khách đến sân Etihad của Man City, Huddresfield Town  cũng rất ít khi được tận hưởng khúc ca khải hoàn, 5 trận làm khách gần nhất họ đều không biết đến hương vị chiến thắng. Mọi lợi thế đang nghiêng về  phía nửa xanh thành Manchester trong trận đấu này. Nhưng cũng không vì thế và Pep Guardiola và các học trò trở nên chủ quan.

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.