Link trực tiếp Juventus vs Chievo, 2h30, 21/1- Serie A 2018/2019

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 09:38
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu tâm điểm vòng 20 Serie A giữa Juventus vs Chievo ngày 22/1/2019 lúc 2h30.

Trận đấu mới nhất trong khuôn khổ vòng 20 giải vô địch quốc gia Italia- Serie A giữa Juventus vs Chievo ẽ diễn ra vào đêm nay ngày 21/1/2019. “Bà đầm già” thành Turin sẽ có màn tiếp đón đội bóng ở cửa dưới Chievo. Sức mạnh của Juventus lúc này là không phải bàn cãi, họ hoàn toàn ở cửa trên so với đội khách- Chievo lúc này chỉ đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng của Serie A, đội bóng này đang có nguy cơ giữ một xuất xuống hạng trong mùa giải sau. Và quả thực là ác mộng khi phải làm khách trên sân của “Bà đầm già” lúc này.

Chievo đang để cách khoảng cách với vị trí an toàn đến 8 điểm, và sau vòng đấu này khoảng cách đó còn có thể  nới rộng hơn nữa lên thành 11 điểm nếu như họ để thua trước Juventus. Mặc dù mùa giải chưa kết thúc nhưng người ta đã giữ đoán Chievo là đội bóng sẽ chắc chắn xuống hạng vào cuối mùa bóng.

Ngược lại Juventus lại đang có phong độ cực cao, họ vẫn đang giữ thành tích bất bại từ đầu mùa đến giờ. Chưa một đội bóng nào ở Serie A lúc này cho thấy mình có thể đánh bại được “Bà đầm già” thành Turin. Từ những Napoli, Inter Milan, AC Milan hay Lazio cũng đều phải thất bại dưới tay lão bà huống chi là một Chievo quá nhỏ bé.

Trận đấu rạng sáng mai sẽ được , dù đang khát điểm nhưng có lẽ Chievo sẽ phải căng mình ra chống trọi với sức tấn công mạnh liệt từ hàng công của Juventus.

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.