Link xem trực tiếp Quảng Ninh vs Hà Nội FC 18h00 ngày 15/3

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Quảng Ninh vs Hà Nội FC lúc 18h00 ngày 15/3 ở vòng 2 V.League mùa 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Quảng Ninh vs Hà Nội FC lúc 18h00 ngày 15/3 ở vòng 2 V.League mùa 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Quảng Ninh vs Hà Nội FC

Hà Nội FC và Than Quảng Ninh bước vào trận đấu này với hai tâm thế khác nhau. Nếu như Hà Nội đang hưng phấn với chiến thắng vùi dập Nam Định ở vòng 1 thì Quảng Ninh lại trắng tay khi làm khách của Hoàng Anh Gia Lai, dù họ tạo ra rất nhiều cơ hội với thế trận có phần trên chân.

Nhưng dù thế nào nữa, không thể phủ nhận với lực lượng hiện có, Quảng Ninh đang là một trong số những đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện tại. Vậy nên, không ngạc nhiên khi nhiều NHM coi cuộc đối đầu này là đáng chú ý nhất tại vòng 2. Nên nhớ Quảng Ninh đã vùi dập Svay Rieng đến 4-1 ở mặt trận AFC Cup và thắng lợi ấy phần nào thắp lên hưng phấn cho họ trước cuộc đón tiếp nhà đương kim vô địch.

Hà Nội FC đang sở hữu tâm lý thoải mái sau khi có chiến thắng đậm đà trong trận mở màn. Việc không phải thi đấu nhiều đấu trường cũng khiến các cầu thủ không bị tiêu hao quá nhiều thể lực. Bởi vậy dàn sao của Hà Nội FC sẽ bước vào mùa giải năm nay với tâm thế thoải mái hơn, bất kể một loạt cầu thủ của họ đang phải điều trị chấn thương nặng.

Bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Duy Mạnh sẽ mất cả mùa giải 2020 để dưỡng thương sau ca phẫu thuật tại Singapore còn Đình Trọng phải nghỉ tối thiểu 3 tháng. Trong chiều 13/3, tiền đạo Rimario cũng đã bị BLĐ đội bóng loại khỏi danh sách thi đấu cả lượt đi vì chấn thương nặng ở một buổi tập.

Rõ ràng sẽ có những lo lắng dành cho HLV Chu Đình Nghiêm. Nhưng trong tay ông vẫn còn những cầu thủ thay thế, có thể không chất lượng bằng song vẫn đủ để sử dụng tại mặt trận V.League. Đó là cặp trung vệ Thành Chung-Việt Anh, đó là tiền đạo Omar hay Papa Kebe.

Nếu Hà Nội FC sở hữu thế hệ cầu thủ chất lượng nhất nhì V.League thì Than Quảng Ninh lại có lối chơi bóng hiện đại với bộ khung là những Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân và bộ đội ngoại binh Fagan và Lynch. Bởi vậy, Quảng Ninh sẽ không ngán ngại khi tiếp các nhà vô địch hôm nay.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Quảng Ninh vs Hà Nội FC

+ Than Quảng Ninh: Huỳnh Tuấn Linh, Hoàng Tuấn Anh, Nguyễn Huy Cường, Dương Thanh Hào, Nguyễn Xuân Hùng, Phạm Trung Hiếu, Nguyễn Hải Huy, Nghiêm Xuân Tú, Jeremy Lynch, Mạc Hồng Quân.

+ Hà Nội FC: Văn Công, Tiến Thành, Việt Anh, Thành Chung, Văn Dũng, Thành Lương, Hùng Dũng, Moses, Thái Quý, Quang Hải, Pape Omar.

Link xem trực tiếp Quảng Ninh vs Hà Nội FC 18h00 ngày 15/3

Trận cầu Quảng Ninh vs Hà Nội FC diễn ra lúc 18h00 ngày 15/3được trực tiếp trên kênh K+ và Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết