Link xem trực tiếp Lyon vs Reims 02h45 ngày 14/3

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Lyon vs Reims lúc 02h45 ngày 14/3 ở giải mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Lyon vs Reims lúc 02h45 ngày 14/3 ở giải mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Lyon vs Reims

Lyon vẫn thất thường như mọi khi. Lúc người ta hy vọng vào họ nhất thì họ lại gây thất vọng lớn nhất. Đang dần lấy lại phong độ khi có được 3 trận toàn thắng tại Ligue 1, thì mới vừa rồi trong chuyến làm khách trước Lille, Lyon đã bị đánh bại với tỉ số sát nút 1-0.

Trước trận thua vừa qua, Lyon cũng thảm bại 1-5 trước PSG tại Cúp Quốc gia Pháp. Tại Ligue 1, Lyon đang có được 40 điểm, một con số quá khiêm tốn so với tiềm lực của họ. Nhưng đội bóng của HLV Rudi Garcia cũng đang có phong độ sân nhà khá ấn tượng khi trải qua 9 trận bất bại trên sân nhà ở mọi đấu trường.

Trong khi Lyon gây thất vọng khi Reims lại có phong độ hoàn toàn trái ngược. Lực lượng không được đầu tư nhiều, lại khá mỏng và ngân sách hoạt động hạn chế, song Reims đang leo cao trên BXH và thậm chí còn đứng trên Lyon.

Và tạm thời họ cũng đang có được vị trí khá an toàn trong top 5 với 41 điểm sau 28 lượt trận (10 thắng, 11 hòa). Đội bóng của HLV David Guion có thành tích sân khách tại giải VĐQG mùa này cũng tạm ổn với 5 thắng, 4 hòa, 5 bại.

Không những vậy, Reims còn để lọt lưới rất ít với chỉ 27 bàn thua. Đó là thống kê cho thấy sự khó chịu của đội bóng này. Reims thường co cụm phòng ngự trước mọi đối thủ, cho dù là hùng mạnh như PSG hay yếu như Toulouse. Điều họ cần luôn là bảo vệ mành lưới trước khi tính đến chuyện ghi bàn để kết liễu đối phương.

Với tư tưởng đó, Reims xem ra sẽ tiếp tục phòng ngự trước Lyon, đội sẽ vắng nhiều cầu thủ quan trọng trong trận đấu này. Đầu tiên là Depay với chấn thương đầu gối. Ngoài ra 2 cầu thủ trẻ Reine-Adelaide và Solet cũng không kịp bình phục. Bên phía Reims, khá nhiều cái tên như Chavalerin, Donis hay Mbemba cũng chưa chắc sẽ có thể thi đấu trước Lyon.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Lyon vs Reims

+ Lyon: Anthony Lopes, Marcelo, Fernando Marcal, Leo Dubois, Jason Denayer, Lucas Tousart, Bruno Guimaraes, Martin Terrier, Houssem Aouar, Bertrand Traore, Moussa Dembele.

+ Reims: Carrasso, Axel Disasi, Ghislain Konan, Björn Engels, Romain Métanire, Xavier Chavalerin, Marvin Martin, Alaixys Romao, Anatole Ngamukol, Suk Hyun-jun, Sheyi Ojo.

Link xem trực tiếp Lyon vs Reims 02h45 ngày 14/3

Trận cầu Lyon vs Reims diễn ra lúc 02h45 ngày 14/3 được trực tiếp trên kênh SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết