Link trực tiếp Real Madrid vs Melilla, 22h15, 6/12: Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 14:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Real Madrid vs Melilla, 22h15 ngày 6/12/2018 trong khuôn khổ lượt về vòng loại 16 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Vào tối nay ở Tây Ban Nha sẽ có trận cầu đáng chú ý trong khuôn khổ vòng 16 đội loại trực tiếp. lượt về cúp Nhà Vua Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Melilla. Một trận đấu mà các cầu thủ có biệt danh “kền kền trắng” được đánh giá trên cơ hoàn toàn so với đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 của Tây Ban Nha- Melilla.

Trước trận đấu này, đoàn quân của huấn luyện viên Solari đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Valencia ở vòng 14 La Liga hồi cuối tuần.  Việc chỉ phải tiếp đón một đội bóng hạng dưới nhỏ bé, hứa hẹn sẽ lại là một chiến thắng nữa trên sân nhà Bernabeu cho Real Madrid. Nhưng có lẽ, Los Blancos cũng sẽ chẳng mấy mặn mà với việc thắng đậm trong trận đấu này bởi ở trận lượt đi trên sân của đối thủ, “kền kền trắng” đã hạ Melilla với tỷ số 2-0. Cách biệt quá an toàn để ở trận lượt về này Real Madrid sẽ triển khai một thế trận thong giong,  một lối đá chậm và chắc chờ đợi cơ hội ghi bàn.

Những trụ cột như Kross, Modric hay Casemiro sẽ được ông Solari cho dưỡng sức để chinh chiến cho những trận cầu khá quan trọng tại La Liga sắp tới. Thay vào đó những tài năng trẻ sẽ có cơ hội  chứng minh khả năng của mình nhiều hơn. Những cái tên như: Lucas Vasquez, Reguilon, Ceballos…. thừa đẳng cấp và kinh nghiệm để “hành hạ” Melilla.  Real Madrid đang rất cần một chiến thắng để trở lại đường ray chiến thắng. Một chiến thắng sẽ phần nào xoa dịu trong tâm lý của các Madridsita nghĩ rằng đội bóng thân yêu của họ đang có một phong độ khá phập phùi.

Link trực tiếp Real Madrid vs Melilla, 22h15, 6/12: Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Nhiều khả năng đêm nay Asensio sẽ lĩnh ấn tiên phong trên hàng công của Real Madrid. “Thần đồng” bóng đá người Tây Ban Nha thừa sức để khiến các hậu vệ bên phía đối thủ hạng 3 phải trao đảo. Ở hàng phòng ngự, Real Madrid có lẽ sẽ sử dụng những siêu dư bị như Nacho hay Ordizola. Một thống kê khác, Real Madrid cũng chưa bao giờ chịu thua bất cứ đội bóng nào đến từ giải hạng 3 trên sân nhà Bernabeu. Kể từ khi cúp Nhà Vua được thành lập, Real Madrid luôn giành chiến thắng liên tục.

Còn về phần Melilla, mặc dù đang có phong độ tốt ở trận lượt đi, nhưng họ đã để thua  0-2 ở trận lượt đi. Khả năng lội ngược dòng ở sân Bernabeu gần như là điều không thể, chỉ chiếm 99%. Bởi cả về mặt đội hình  lẫn kinh nghiệm thi đấu, Melilla chỉ nhữ một “gã tý hon” trước “người khổng lồ” Madrid.

Nếu quý độc giả quan tâm đến trận đấu này hãy Click vào Link Sopcast hoặc Link  được đội ngũ của chúng tôi cập nhật những đường Link với chất lượng nét nhất để gửi đến quý độc giả./

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.