Link xem trực tiếp Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai 19h00 ngày 15/3

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai lúc 19h00 ngày 15/3 ở vòng 2 V.League mùa 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai lúc 19h00 ngày 15/3 ở vòng 2 V.League mùa 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai

Như mọi năm, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục có trận mở màn thành công. Nếu như những năm trước là các thắng lợi tưng bừng thì năm nay chỉ là một trận thắng may mắn. Họ có 3 điểm nhờ vào sai lầm chuyền bóng về cho thủ môn của đối thủ.

Bởi vậy sau trận thắng Than Quảng Ninh có phần may mắn ở Pleiku, trận gặp một Viettel đầy hưng phấn mới là thử thách thực sự của đội bóng phố Núi. Vòng 1, Viettel đã đánh bại tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở đất khách với tỷ số tối thiểu.

Viettel đã có kết quả thuận lợi đầu tay và điều đó tiếp thêm động lực lớn cho họ để vượt qua một đối thủ khó chịu nữa ở tuần này là Gia Lai. Cơ hội cho Viettel là họ được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy. Dù không có CĐV tiếp sức nhưng chắc chắn sân nhà cùng việc quen với khí hậu lạnh vẫn giúp các cầu thủ Viettel tự tin hơn với mục tiêu 3 điểm.

Năm nay, cả hai đội đều có những bổ sung chất lượng. Với Viettel là thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ sáng tạo Khắc Ngọc. Còn Trọng Hoàng cũng sẽ được thi đấu ngay từ đầu mùa giải thay vì ngồi ngoài nửa mùa như năm ngoái, điều đó cũng sẽ mang lại một sức mạnh đáng kể cho đội bóng quân đội.

Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai dù chưa tạo ra được những điểm nhấn trong lối chơi nhưng về hàng phòng ngự, họ hứa hẹn sẽ thi đấu chắc chắn hơn, để qua đó thoát khỏi tình trạng công làm thủ phá như những năm trước. Đó là sự bổ sung các cầu thủ chất lượng cao như Memovic, Steven Đặng.

Đây chính là điểm tựa cho “Gỗ” trước cầu môn của thủ thành Văn Trường. Ngoài ra sự xuất hiện của tiền vệ đánh chặn Kelly Kester Oahimijie cũng hứa hẹn sẽ giúp những Xuân Trường hay Tuấn Anh rảnh chân hơn để hỗ trợ cho tuyến trên. Hôm nay, NHM kỳ vọng Hoàng Anh Gia Lai liệu có thể thắng được sự kỷ luật và khoa học của Viettel?

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai

+ Viettel: Nguyên Mạnh, Đức Chiến, Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Khắc Ngọc, Hồ Ngọc Thắng, Hoàng Đức, Bruno, Caique.

+ Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường, Văn Thanh, Memovic, Anh Tài, Hồng Duy, Kelly Kester, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Link xem trực tiếp Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai 19h00 ngày 15/3

Trận cầu Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai diễn ra lúc 19h00 ngày 15/3 được trực tiếp trên kênh K+ và VTV6. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Xem thêm:

Bình luận bài viết