Link xem trực tiếp Aston Villa vs Leicester 02h45 ngày 29/1 

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Aston Villa vs Leicester lúc 02h45 ngày 29/1 tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Aston Villa vs Leicester lúc 02h45 ngày 29/1 tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Aston Villa vs Leicester 

Sau khi hòa với tỷ số 1-1 trên sân của Leicester ở trận lượt đi, Aston Villa rất hy vọng vào một cú vượt vũ môn ở trận lượt về. Đội bóng chủ sân Villa Park quyết lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn để làm động lực cho hành trình trụ hạng tại  Premier League.

Mong muốn là vậy, nhưng để thực hiện được mong muốn ấy không phải điều dễ dàng. Những lần đón tiếp Leicester gần đây đang để lại dư âm buồn cho Aston Villa. Tại lượt đi của giải Ngoại hạng mùa này, đội chủ sân Villa Park bị các vị khách Leicester vùi dập tới 4-1.

Trước đó, trong trận lượt về Premier League mùa 2015/16, Aston Villa cũng không thể thắng được Leicester dù chơi trên sân nhà. Đấy là thời điểm Aston Villa đang điên cuồng tìm cách thoát khỏi vị trí bét bảng còn Leicester cũng đang đua vô địch, hệt như mùa này.

Bối cảnh tương đồng có thể mang đến kết quả tương tự. Aston Villa sẽ rất khó đánh bại được Leicester do đội khách đang lấy lại được khí thế và cái duyên chiến thắng. Đội bóng của HLV Brendan Rodgers vừa đả bại Brentford với tỷ số 1-0 ở vòng 4 FA Cup. Trước đó, họ cũng vùi dập một ứng viên trụ hạng là West Ham tới 4-1 tại Premier League.

Hai trận thắng liền tay đã xua đi mạch trận buồn trước đó, mở đầu bằng việc Leicester bị Aston Villa cầm hòa 1-1 ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn. Sau trận ấy, Leicester thua liên tiếp trước Southampton và Burnley, để rồi bị Man City lấy mất ngôi thứ nhì trên BXH.

Nhưng giờ đây, Bầy Cáo đã trở lại. Với 5 bàn trong 2 trận thắng trước West Ham và Brentford, Leicester cho thấy, họ chưa đánh mất phẩm chất của một trong 3 đội chơi tấn công hay nhất giải Ngoại hạng mùa này (52 bàn/24 trận ở Premier League).

Hàng công đã bén duyên trở lại ấy sẽ là thách thức rất lớn cho hàng thủ Aston Villa, những người vừa có trận thứ 7 liên tiếp để lọt lưới. Ngay cả trong trường hợp thiếu tiền đạo số một Jamie Vardy vì chấn thương, Leicester vẫn đủ sức xuyên thủng mành lưới Aston Villa vài lần.

Đội hình dự kiến trận Aston Villa vs Leicester 

+ Aston Villa: Reina; Konsa, Mings, Hause; Guilbert, Luiz, Nakamba, Targett; Grealish, El Ghazi, Trezeguet

+ Leicester: Schmeichel; Pereira, Soyuncu, Evans, Chilwell; Praet, Ndidi, Tielemans; Barnes, Maddison, Iheanacho

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Leicester 02h45 ngày 29/1

Trận cầu Aston Villa vs Leicester diễn ra lúc 02h45 ngày 29/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết