Link xem trực tiếp Tranmere vs Man United 22h00 ngày 26/1

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Tranmere vs Man United lúc 22h00 ngày 26/1 tại vòng 1/16 FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Tranmere vs Man United lúc 22h00 ngày 26/1 tại vòng 1/16 FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Tranmere vs Man United

Tranmere và Man United đều đang trải qua những ngày tháng đáng quên. Với Tranmere là 8 trận không thắng liên tiếp, trong đó có 4 thất bại. Việc họ vượt qua Watford ở vòng 3 FA Cup cũng là một kết quả hòa sau 90 phút chính thức. Tranmere chỉ có thể đi tiếp nhờ bàn thắng ở hiệp phụ.

Dù có thể thắng Watford một cách bất ngờ, song Tranmere thừa hiểu rằng điều họ cần lúc này là một suất trụ lại League One. Họ đã trải qua quãng thời gian tệ hại và điều đó khiến Tranmere phải ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 22 điểm, kém vị trí an toàn 3 điểm. Tranmere sẽ không thể mơ mộng tại FA Cup mà không tập trung trụ lại League One.

Bởi dù sao, trụ hạng vẫn là ưu tiên số một của Tranmere. Vì vậy, Tranmere càng có lý do để tin rằng họ sẽ phải chấm dứt hành trình của mình ở FA Cup hôm nay, trước đối thủ Man United, đội bóng cũng đang gây thất vọng theo cách khác Tranmere.

Man United là một thế lực lớn, là đội bóng mạnh nhất kỷ nguyên Premier League. Nhưng họ lại đang trôi về giữa BXH sau 2 thất bại liên tiếp. Họ thua Liverpool đã đành, họ còn thua cả Burnley đang chạy đua trụ hạng. Trận thua 0-2 ngay trên sân nhà đã khiến Man United gần như hết hy vọng đua Top 4.

Vì thế, gặp Tranmere, họ buộc phải thắng, thậm chí thắng đậm, để lấy lại thanh danh. Man United sẽ dùng nhiều cầu thủ dự bị nhưng không vì thế mà họ không đặt quyết tâm vùi dập Tranmere. Những Williams, Jones, Gomes, Chong hay Greenwood sẽ được sử dụng để chia sức với dàn trụ cột đang bị bào mòn về thể lực.

Nhưng với năng lực cùng tham vọng thể hiện của tuổi trẻ, họ đủ sức đánh bại Tranmere. M.U sẽ đi tiếp tại FA Cup để thắp sáng hy vọng dành một danh hiệu vớt vát ở mùa giải này.

Đội hình dự kiến trận Tranmere vs Man United

+ Tranmere: Davies, Morris, Clarke, Monthe, Perkins, Caprice, Dannes, Banks, Mullin, Nelson, Ferriers, Jennings.

+ Man United: Romero, Phil Jones, Lindelof, Bailly, Williams, Mata, Matic, Chong, Dalot, Greenwood, Angel Gomes.

Link xem trực tiếp Tranmere vs Man United 22h00 ngày 26/1

Trận cầu Tranmere vs Man United diễn ra lúc 22h00 ngày 26/1 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết