Link xem trực tiếp Southampton vs Tottenham 22h00 ngày 25/1

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Southampton vs Tottenham lúc 22h00 ngày 25/1 tại vòng 1/16 – FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Southampton vs Tottenham lúc 22h00 ngày 25/1 tại vòng 1/16 – FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Southampton vs Tottenham

Cuối cùng thì sau 4 trận liền không thắng, gồm 2 hòa, 2 thua, Tottenham cũng đã chấm dứt chuỗi ngày đen tối với chiến thắng trước đội bóng bét bảng Norwich. Họ có 3 điểm để tiến thêm trên BXH trong bối cảnh Man United thua còn Chelsea hòa.

Tận dụng lợi thế sân nhà trước Norwich, Tottenham chủ động dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu tiên. Và trước đối thủ là đội bét bảng, Gà trống đã tận dụng các cơ hội để bỏ túi 3 điểm. 3 điểm này giúp Tottenham thắp lên niềm tin trong tình thế bi đát hiện tại, khi họ sa sút về mọi mặt, lại vắng những trụ cột do chấn thương.

Đó là Harry Kane và Moussa Sissoko. Kane sẽ phải nghỉ đến tháng 4 còn Sissoko chưa hẹn ngày trở lại. Bên cạnh đó, hậu vệ Ben Davies cũng vắng mặt trong trận đấu hôm nay.

Việc Ben Davies không thi đấu buộc Spurs phải sử dụng Sessegnon. Thành quả họ thu được là khá ít ỏi vì sự non nớt khiến Sessegnon không thể hiện được nhiều. Có chăng, cầu thủ 19 tuổi này chỉ mạnh ở các pha leo cánh trái, còn khi tham gia phòng ngự thì anh tỏ ra không ăn ý với các vệ tinh xung quanh.

Hôm nay, ở trận đấu thuộc FA Cup, Tottenham có lẽ không dùng các cầu thủ tốt nhất, do họ hiểu với lực lượng mỏng như hiện tại thì họ không được phép dàn trải quân số trên nhiều đấu trường. Có thể FA Cup sẽ bị hy sinh. Như vậy, những cái tên còn khá xa lạ như Tanganga, Parriott hay tân binh Fernandes sẽ được sử dụng.

Bên phía Southampton, họ lại khá thoải mái với tình thế hiện tại. Southampton rất an toàn tại Premier League, và họ chỉ còn một mục tiêu là tiến thật sâu ở FA Cup. Vì lẽ đó, Southampton sẽ thi đấu với tất cả khả năng lẫn quân số trước Spurs.

Với lợi thế sân nhà, Southampton càng có lý do để tin sẽ vượt qua Tottenham để giành quyền vào vòng 1/8.

Đội hình dự kiến trận Southampton vs Tottenham

+ Southampton: Gunn, Soares, Yoshida, Vestegaard, Bertrand, Oriol Romeu, Redmond, Ward-Prowse, Boufal, Adams, Ings.

+ Tottenham: Worm, Tanganga, Sanchez, Foyth, Sessegnon, Winks, Skipp, Lucas, Lo Celso, Lamela, Parriott. 

Link xem trực tiếp Southampton vs Tottenham 22h00 ngày 25/1

Trận cầu Southampton vs Tottenham diễn ra lúc 22h00 ngày 25/1 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết