Link xem trực tiếp Atalanta vs Valencia 03h00 ngày 20/02

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs Valencia lúc 03h00 ngày 20/02 tại vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs Valencia lúc 03h00 ngày 20/02 tại vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Atalanta vs Valencia

Không phải Juventus hùng mạnh mà chính Atalanta mới là kẻ truyền cảm hứng số một cho bóng đá Italia ở đấu trường trong nước. Nếu như Lazio và Roma bỏ cả Europa League để dồn sức cho mặt trận trong nước thì Atalanta, với lực lượng chẳng mấy dồi dào, vẫn hiên ngang thắng liền 3 trận lượt về vòng bảng để đặt vé vào vòng 1/8 Champions League.

Lần gần nhất Milan vào vòng 1/8 Champions League là ở mùa 2013/14, còn với Inter thì tận mùa 2011/12. Năm nay, Inter chỉ cán đích vòng bảng ở vị trí thứ 3 và an phận khi xuống Europa League, còn Milan thì từ lâu đã không có khái niệm cúp châu Âu, và vừa thua chính Atalanta 0-5 (trận thua đậm nhất lịch sử hào hùng của Milan).

Thế mới thấy những gì mà Atalanta đang làm được là rất đáng tự hào. Đội bóng khiêm tốn này có thể nhỏ bé trong mắt nhiều đối thủ, nhưng họ đủ khiến các ông lớn sợ xanh mặt. Hãy hỏi chính Man City với thất bại tại vòng bảng vừa qua.

HLV Gasperini và những chàng trai vô danh của ông đang tung hoành ở ngay một giải đấu mà người ta cứ tưởng chỉ dành cho những gã nhà giàu. Atalanta thậm chí còn nghèo hơn cả Valencia về ngân sách hoạt động.

Hôm nay, Atalanta có lợi thế sân nhà cùng lực lượng hùng mạnh nghênh chiến Bầy dơi. Thiếu vắng duy nhất của họ chỉ là cầu thủ dự bị Sutabo. Trong khi đó lực lượng của Valencia thì tan hoang do chấn thương. Họ mất 2 trung vệ quan trọng nhất là Gabriel Paulista và Garay khi cả hai đều bị đau nặng và nghỉ dài ngày.

Trong khi đó, khả năng ra sân của những Coquelin, Cillessen và Rodrigo đều bị bỏ ngỏ. Đây là 3 vị trí rất quan trọng với Bầy dơi. Những thiếu vắng ấy khiến Valencia bị đánh giá rất thấp khi trận này Valencia chấp 1/2 trái và ăn ít.

Đội hình dự kiến trận Atalanta vs Valencia

+ Atalanta: Pierluigi Gollini, Palomino, Berat Djimsiti, Rafael Toloi, Robin Gosens, Hans Hateboer, Remo Freuler, Marten de Roon, Josip Ilicic, Luis Muriel, Duvan Zapata.

+ Valencia: Jaume Domenech, Mangala, Diakhaby, Jose Gaya, Daniel Wass, Dani Parejo, Geoffrey Kondogbia, Carlos Soler, Kevin Gameiro, Goncalo Guedes, Maxi Gomez.

Link xem trực tiếp Atalanta vs Valencia 03h00 ngày 20/02

Trận cầu Atalanta vs Valencia diễn ra lúc 03h00 ngày 20/02 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-atalanta-vs-valencia-20691701

Bình luận bài viết